Mấy ngày nay Jungkook với Jimin không ghé qua tiệm bánh, tính ra cũng đã được bốn ngày. Lí do là vì ở trường sắp tới có một đợt kiểm tra, thầy chủ nhiệm hù dọa cả lớp rằng đợt này ai thi không qua thì sẽ biết tay với ổng. Thế nên Jeon Jungkook đành phải để anh nhân viên Taehyung qua một bên, dốc sức lao đầu vào học.
Jimin và Jungkook ngồi trong lớp, bây giờ là tiết tự học nên lớp không có giáo viên. Park Jimin mặc dù thuộc dạng quậy phá, nhưng nó lại được cái học rất giỏi, là lớp phó học tập của lớp. Vì vậy bây giờ nó ngồi kế bên Jungkook tập trung cao độ giải mấy bài tập toán mà Jungkook nhìn vào thì cứ tưởng như nó đang vẽ bùa.
" Tối mày rảnh không ? "
Park Jimin đang làm bài, đột nhiên quay sang hỏi Jungkook đang để điện thoại dưới hộc bàn lén chơi game.
" Làm gì "
" Rủ đi ăn "
" Ăn gì ? "
" Ăn tao nè dm thằng nỡm trả lời cụt ngủn kiểu này thì ở nhà "
" Eoo dễ quạo thế, rồi mày định rủ tao đi ăn cái gì ? "
" ..Đi ăn bánh không ? Tiệm bánh lần trước tao với mày đi ấy "
" Sao lại muốn ăn ở đó ? "
" Thế không đi à ? "
" Đi, mà tự nhiên mày lại muốn tới đó, có phải để ý ai rồi không ? Ê nè, không được có ý đồ với Taehyung của tao nha chưa, tao xí trước rồi "
" Xì, ai thèm để ý anh Taehyung của mày "
Jeon Jungkook gật gù suy nghĩ một hồi, chợt nhận ra điều gì đó
" Khoan đã, ở đó chỉ có hai nhân viên là Taehyung và Hoseok. Mày không để ý Taehyung, thế chẳng phải là.. "
" Mày..mày đoán bậy cái gì thế hả ? Lo làm bài đi, tiết sau mà bị gọi lên thì đừng có cầu cứu tao "
Thấy Park Jimin bắt đầu nói vấp, mặt ửng đỏ quay sang chỗ khác. Jungkook có thể chắc chắn rằng phán đoán của cậu là chính xác. Jeon Jungkook cười thầm trong lòng, cũng như mừng thầm cho thằng bạn thân. Nếu Park Jimin thật sự thích anh Hoseok, thì thật may mắn cho nó, vì cậu thấy anh Hoseok cũng không phải là không có ý với Jimin.
" flashback "
Ngày hôm đó khi Jeon Jungkook đứng tính tiền ở quầy, còn Park Jimin thì đang ngồi xử lí cho xong ly sữa chuối. Jung Hoseok đã thì thầm nói nhỏ với cậu
" Jungkook, có thể cho anh số của Jimin được không ? "
" Có chuyện gì sao anh ? "
" À.. chỉ là, anh có vài chuyện muốn nói với Jimin "
Hoseok ngại gùng gãi đầu vài cái, Jungkook nhìn sang Taehyung đứng kế bên Hoseok đang mỉm cười, lại nhìn sang Park Jimin ngồi một mình hút hết ly sữa chuối, nghĩ nghĩ một hồi chợt hiểu ra, khóe môi cũng cong lên, cậu lấy tờ giấy note ở trong cặp ra, ghi ghi một chút rồi đưa nó cho Hoseok, sau đó tạm biệt cả hai, chạy ra lôi Park Jimin chuẩn bị mở hộp bánh đã đóng gói ra ăn về nhà.
Hoseok cầm tờ giấy trong tay sững sờ một hồi, lại nhìn vào những dòng chữ bên trên, khóe môi cong lên, nụ cười tươi hơn bao giờ hết.
" số của Jimin là 09xxxxxxxx
còn đây là Instagram của cậu ấy: @j.m
Hoseok hyung cố lên ! Em ủng hộ anh "" Cậu thích Jimin ? "
" Chưa gọi là thích, có lẽ tôi muốn tìm hiểu em ấy .. "
Taehyung vỗ lên vai Hoseok vài cái, thầm khâm phục hắn thật can đảm, không sợ Jungkook sẽ nói lại với Jimin sao ?
Taehyung được cái mặt đẹp trai nhưng da mặt thì rất mỏng, đã biết Jungkook gần một tháng nhưng anh vẫn chưa có được số để liên lạc với cậu. Thầm nghĩ lại bản thân có phải nhát gan quá không ?
Nhưng đó là với Kim Taehyung, còn Jeon Jungkook có biết số của Taehyung không thì phải hỏi lại cậu ta xem....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKook ] Anh Đẹp Trai , Bán Cho Em Cái Bánh
FanfictionJeon Jungkook rất thích ăn bánh ngọt, rất rất thích. Nhưng dạo gần đây cậu ta không vừa miệng nổi một cái bánh ngọt nào. Vì anh nhân viên ở tiệm bánh còn ngọt ngào hơn những cái bánh mà cậu ăn ..