1

468 11 0
                                    

Chương 1: Tất yếu tái lưng vừa xuống đài từ

Kim giờ tí tách chuyển đến kiểu chữ hoa chữ số Ả rập mười một, Lục tiên sinh ngáp một cái, nhìn trong chén trà đen đôi mắt cơ hồ muốn đăm đăm.

Thường ngày thời gian này hắn từ lâu rơi vào mộng đẹp, đặc biệt là tại như vậy một cái rơi xuống lông ngỗng tuyết lớn đêm tuyết, tuy rằng phòng khách lò sưởi trong tường bên cạnh thập phần ấm áp, thế nhưng nào có ổ chăn làm đến thích ý đâu?

Nhưng là tối nay hắn phòng nhỏ đến bốn cái khách nhân, hai nam hai nữ, an vị tại vây quanh lò sưởi trong tường mặt khác hai toà trên ghế salông. Bọn họ là đến trong núi lữ hành lữ nhân, lại bị một hồi đột nhiên xuất hiện tuyết lớn vây ở trên núi, bị đông cứng trước khi chết bọn họ tìm được Lục tiên sinh phòng nhỏ. Đối mặt bốn cái nhìn qua chân thành mà thân mật người trẻ tuổi, Lục tiên sinh không có không chứa chấp lý do của bọn họ. Vốn chuẩn bị tắt lò lửa lên lầu ngủ Lục tiên sinh liền thêm một chút củi gỗ, hoàn vi những người trẻ tuổi kia bưng tới cơm tối hồng bồi bánh quy, cùng mới vừa trùng pha trà đen.

Lục tiên sinh cùng bọn họ từng có một đoạn vui vẻ giao lưu, nhưng là... Đều mười một giờ, bọn họ làm sao còn không dự định đi nghỉ ngơi đâu?

Lục tiên sinh liền ngáp một cái.

Hắn tin tưởng lại qua mấy phút hắn có thể đương bốn người vùi ở trong ghế sôpha đang ngủ, vì vậy Lục tiên sinh để chén trà xuống, đối những người trẻ tuổi kia xin lỗi nói: "Ta lên trước lâu nghỉ ngơi, phòng khách ở vào lầu ba, các ngươi rời đi phòng khách thời điểm thỉnh tắt lò sưởi trong tường, phiền toái."

Một cái đeo mắt kính gọng đen, xuyên thâm sắc vải nỉ áo khoác nữ hài bận đứng lên nói: "Là chúng ta làm phiền ngài mới đúng. Xin hỏi hoàn có nhu cầu gì chú ý địa phương sao?"

"Há, có, " Lục tiên sinh suy nghĩ một chút nói, "Ở trong núi qua đêm..."

Hắn nói mãi liền kẹt .

Ở trong núi qua đêm, sau đó cái gì tới?

Lục tiên sinh ánh mắt có chút phát tán, hắn phát hiện mình quên từ .

Hắn hi vọng trong tay có thể có bản lời kịch bản để cho mình lén lút liếc mắt nhìn, nhưng mà cũng không có thứ này.

Lục tiên sinh nhếch miệng, chậm chạp không nói ra được nửa đoạn dưới lời nói.

Những người trẻ tuổi kia hai mặt nhìn nhau.

Mắt kính gọng đen chần chờ nói: "... Card mạng ?"

Mang kính không gọng, một bộ nhã nhặn bại hoại dáng dấp trẻ tuổi nam nhân lắc lắc đầu: "3143 năm, ai chơi game còn có thể card mạng?"

Đem mình bọc đến như cái bạch đoàn tử kiều bé gái nhíu nhíu khéo léo mũi: "Kia NPC làm sao không tiếp tục nói , hắn ra bug ?"

Cả người hãm sâu tại trong ghế sôpha, vừa nhìn liền rất khó dây vào bất lương thanh niên cau mày không nói gì.

Lục tiên sinh chỉ là đơn thuần quên từ , thực sự không nhớ ra được, vì thế hắn làm bộ vô sự phát sinh nói: "Các ngươi sớm chút nghỉ ngơi, thức đêm đối thân thể không tốt."

Tên NPC Này Quả Nhiên Có Vấn Đề - Sương HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ