4

25 1 0
                                    

—— lời này quen biết đi? Cùng thượng cái phó bản cha sứ nói giống nhau như đúc, đúng dịp muộn đồng hồ cũng là tám giờ gõ.

Muộn đồng hồ bây giờ còn chưa vang lên, Bạch Trục liếc nhìn điện thoại di động góc trên bên phải biểu hiện thời gian, còn có 15 phút liền đến tám giờ.

Bọn họ khi trở về là tại ven đường nhà hàng ăn qua ít thứ, hoàn mua cây nến, rõ ràng hao tốn không ít thời gian.

Bạch Trục tiếp nhìn xuống đi, hoàn đem điện thoại di động hướng Lục Nhân bên kia dời dời, làm cho hắn có thể nhìn ra rõ ràng hơn.

—— trở về phòng. Hứa Duyên cùng Trần Tân bọn họ ở tại một gian, mà ta trụ bọn họ trên lầu, tính tính thẳng tắp khoảng cách còn có chút xa, thật phiền toái.

—— ta và Hứa Duyên bọn họ thương lượng một chút, ta đây vị trí địa lý nguội lạnh tính khả thi có chút đại, thẳng thắn đêm nay mộ chuông vang bước nhỏ đi thăm dò lộ, Hứa Duyên bọn họ chú ý động tĩnh, ta muốn là đã xảy ra chuyện gì bọn họ sau cũng có thể có một cái phòng bị.

—— tê, hơi sốt sắng. Chỉnh cùng gian tế dạ đàm phủ thành chủ dường như.

Còn tại khai chính mình chuyện cười, dùng Bạch Trục đối Chung Trường Nhã biết rõ, nàng hiện tại e sợ khẩn trương đến đứng ngồi không yên.

Chỉ là Bạch Trục ly phủ thành chủ xa như vậy cũng không giúp được nàng, chỉ có thể chúc Chung Trường Nhã vận may.

Chung Trường Nhã phát thông tin không có tới đó mới thôi.

—— ngọa tào, mới vừa thị nữ đột nhiên gõ ta môn, làm ta sợ muốn chết.

—— nàng là lại đây đưa quần áo sạch... Thành thật mà nói tại phủ thành chủ sinh hoạt vẫn thật thoải mái, ta cảm thấy được là hết thảy phó bản bên trong điều kiện tốt nhất, cũng là cái thứ nhất bản năng so với một chút. Chà, Lục tiên sinh thật hiền lành.

Bạch Trục đem mặt chôn ở Lục Nhân cần cổ buồn buồn cười: "Lục tiên sinh hảo hiền lành a."

Lục Nhân nhìn như sắc mặt tự nhiên, mà thính tai đã thẹn thùng đến đỏ.

Hắn nhỏ giọng nói: "Chớ cùng hồ đồ... Tiếp nhìn xuống."

Chung Trường Nhã thuận miệng cảm khái sau, liền bắt đầu nói thị nữ kia.

—— ta cảm thấy được phủ thành chủ thị nữ kỳ kỳ quái quái, nói như thế nào đây... Giống như là người giả, có thể lý giải đi?

—— nụ cười trên mặt liền chưa từng thay đổi, nói liên tục âm điệu đều cùng điện tử âm thanh dường như, thấy thế nào làm sao nghe làm sao quỷ dị.

—— muốn là cái gì thời điểm phát hiện nàng thật không phải là người, ta một chút cũng sẽ không bất ngờ.

Gần nhất tin tức tự năm phút đồng hồ trước.

—— khoái gõ giờ.

—— hiện tại sẽ chờ chuông vang, hy vọng có thể có phát hiện đi.

...

Tám giờ đúng, muộn đồng hồ đúng giờ vang lên.

Tiếng chuông du dương tại Đảo Ảnh chi thành vùng trời bồng bềnh, ở vào biên giới thành thị khu vực khu dân nghèo không nghe thấy, mà khoảng cách tháp chuông không xa trong phủ thành chủ mỗi người đều có thể nghe được rõ rõ ràng ràng.

Tên NPC Này Quả Nhiên Có Vấn Đề - Sương HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ