2PN

25 1 0
                                    

Chương 160: Phiên ngoại nhị

"Bác sĩ, " bàn thanh niên phía đối diện thần tình nghiêm túc, lông mày hơi nhíu lên, đôi mắt sáng quắc nhìn sau cái bàn người, "Ta muốn nói sự... Ngươi tuyệt đối đừng sợ sệt."

Nói một nửa hắn nuốt ngụm nước miếng, tựa hồ có hơi căng thẳng.

Nghe vậy, bác sĩ ở trên màn ánh sáng viết viết vẽ vời bút dừng một chút. Hắn để bút xuống, hai tay khoanh đặt ở mặt bàn, nhìn thanh niên thần sắc nghiêm túc nói: "Xin mời ngài nói, ta sẽ không sợ."

Thanh niên nói lời kinh người: "Ta vừa nãy, thích trong trò chơi khủng bố NPC rồi!"

Không khí trầm mặc nháy mắt, bác sĩ tựa hồ cũng bị câu nói này kinh sợ đến, theo bản năng giúp đỡ một chút gác ở kính mắt trên mũi.

Thanh niên phảng phất phát hiện tân đại lục giống nhau di một tiếng, tiến lên trước quan sát kia phó kính không gọng: "... Ngươi chừng nào thì cận thị ?"

"... Chỉ là dùng để giảm bớt mệt nhọc kính mắt."

Bác sĩ nói.

Thanh niên ánh mắt trong nháy mắt trở nên lo lắng vô cùng, ngữ trọng tâm trường nói: "Không muốn từ sáng đến tối nhìn chằm chằm quang bình, cũng chắc chắn muốn thời điểm nhượng đôi mắt buông lỏng một chút, mặc dù bây giờ nhãn khoa đã rất cường đại nhưng vẫn là phải bảo vệ đôi mắt a."

Bác sĩ cũng không biết có nghe được hay không, hắn chỉ là ngửa ra sau mang theo ghế tựa ly thanh niên xa một chút: "Thỉnh bảo trì thích hợp khoảng cách."

Thanh niên sách một tiếng, đàng hoàng ngồi xuống lại.

Bác sĩ lại cầm lên bút, hỏi ngồi quy củ thanh niên: "NPC là vị nào?"

"Chính là cái kia, " thanh niên khoa tay một chút, "Gần nhất đặc biệt hỏa kia cái trò chơi..."

Thứ cho bác sĩ nói thẳng, hắn bây giờ không có nhìn ra thanh niên khoa tay là cái gì.

Hắn ở trên màn ánh sáng tìm ra gần nhất du hí đứng hàng thứ sau, mở ra người thứ nhất, vượt qua quang bình hướng về thanh niên: "( đồ linh du ký ) "

Thanh niên: "Không phải, đó là trong trò chơi khủng bố NPC, không phải ất nữ du hí."

Bác sĩ bày tỏ giải, đi tìm tòi khủng bố du hí đứng hàng thứ.

Lần thứ hai vượt qua quang bình: "( đêm đi khô lâu trấn ) "

Thanh niên: "... Này lúc đó chẳng phải khoác khủng bố da ất nữ du hí sao?"

Bác sĩ rơi vào trầm tư, gần nhất ất nữ du hí nguyên đến như thế có thị trường.

Hắn suy tư một phút chốc ngẩng đầu đối thanh niên nói: "Ngươi nói ngươi thích trong trò chơi khủng bố NPC, ta cảm thấy được ngươi đùa rất giống ất nữ du hí."

"Bác sĩ, " thanh niên nghiêm túc nói, "Ngươi còn như vậy ta muốn đi trách cứ ngươi."

Bệnh nhân trách cứ đối bác sĩ công trạng sát hạch có ảnh hưởng rất lớn.

Nghe vậy bác sĩ đoan chánh thái độ: "Cho nên, là cái nào cái trò chơi bên trong NPC?"

"Chính là ( chìa khóa ) a!"

Tên NPC Này Quả Nhiên Có Vấn Đề - Sương HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ