01; bố nhỏ thương bố lớn từ lúc nào

789 117 32
                                    



này bố, bố bắt đầu thương bố omi từ lúc nào thế?

thương bố omi á...
từ lúc bị bố cho ăn đấm năm lớp 12

=))))) gì kỳ dạ?

năm đó đi trại hè 21 ngày, bố với chú samu của con cá cược là nếu như trong 21 ngày bố có được người yêu. thì chú samu bao bố ăn sáng một tháng trời.

nên là xong bố nhìn trúng ngay sakusa kiyoomi đập biên của itachiyama

uây bố lớn chơi vị trí đập biên từ ngày xưa ạ?

ừ bố lớn của con tay đập dẹo có tiếng nên mới bắt cặp được với nam thần inarizaki như bố hiểu chưa?

con tưởng chú kita mới là nam thần khối inarizaki?

không hề!

à thì lúc đấy mấy ngày đầu tiên. bố tích cực đi rêu rao cả khu trại hè nghe là miya atsumu đang để ý sakusa kiyoomi bên itachiyama lắm, bố đi trên đường mà gặp bố lớn là thả thính ngập trời luôn. tới độ cái bọn từ trường khác đi trại hè cùng nơi cũng nghe tiếng hai bố của con rồi ấy.

xong tới giữa kỳ, thì bố hẹn omi-kun ra gốc cây xoài số 4.

bố bảo là, này em mặc dù chúng ta chưa quen nhau nhưng mà anh thích em nên mình yêu nhau đi anh cảm ơn.

tỏ tình gà quá à...

con thì tỏ tình được ai rồi =)))))?

kệ đi bố kể tiếp con nghe xem nào

à ừ thì. omi-kun nghe xong phát bực, chỉ thấy lùng bùng lỗ tai xong cũng khó chịu bố từ vụ rêu rao mấy tuần trước. nên bố con đấm bố một phát lật mặt sái quai hàm rồi bỏ đi, trước khi đi còn bảo với bố một câu "dù cậu đang định làm trò gì thì cũng nên dừng lại đi trước khi tôi dần cho ra bã". trời má sợ gần chết, gai góc hệt con nhím biển.

con thấy bố omi làm vậy là đúng á bố tỏ tình mà chữ duyên văng ra tận cái cửa sông luôn trời...

nhưng mà chắc tại bố bị lú, hoặc là trong cú đấm của omi-kun lại có bùa ngải thái lan, nên đâm ra thế nào bố lại thích bố lớn luôn.

eo bố ngáo thật đấy.

không nhưng mà nếu như nói thật lòng, chắc bố thích omi-kun tại nhiều lý do lắm. thông minh, học giỏi, cao ráo, lại còn ngon trai hót hòn họt, xong lại còn vui tính y hệt bố mới duyên chứ. mà nhất là khi bố con cười, thì có mà các em gái đứng từ nhà A bên kia sân tập cho đến nhà D căng tin cũng phải xếp hàng tán gia bại sản từ bờ đê lên thành thị luôn.

nói chung là trong mắt bố thì sakusa kiyoomi đúng là đặc biệt lắm.

thế là từ đấy bố theo đuổi omi-kun lại từ đầu.

chú komori có nói gì bố không?

à chú có bày cho cách tán bố lớn con về. bảo là ngày ngày mua khăn giấy ướt và nước rửa tay cùng với đồ ăn vặt cho omi-kun dưới căng tin, xong thì đi thay bình nước, nói chung các kiểu bố đều xông tới làm hộ bố lớn omi của con hết.

nhưng mà xong cũng chỉ được một tuần.

=))))) thế tuần còn lại thì sao ạ?

à tuần còn lại bố bắt gặp được thằng ất ơ xấu mù nào đấy, đúng kiểu dở hơi cám lợn đang tán chuyện với bố lớn của con. nên là bố đi tới dắt tay bố lớn con đi luôn.

bố dắt bố omi đi đâu?

lại ra gốc cây xoài số 4 của sân sau. lúc đấy omi-kun giận bố ghê lắm nhưng mà bố con yêu vào cứ như thằng điên mất não, ngáo ngáo thế nào chả nghĩ ngợi gì mà kiễng lên hôn bố lớn con một cái. và thế là bố lớn chả nói được gì nữa.

ew. nhưng mà lãng mạn thế...

không. bố lớn của con con không những không nói được gì nữa, mà chỉ nhíu mày nhăn mặt đấm thêm cái thứ hai thôi.

=)))))))))))))

nhưng mà đấm xong bố lựa lời khá lâu rồi cũng tán được bố lớn về =))))))))))

hai bố thương nhau bao nhiêu?; sakuatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ