CHAPTER ONE
(Meet Him)
**It's Extra Ordinary**
-----
"Itatago nalang ang damdamin ko, dahil ayokong malayo sa iyo, maghihintay lang na mapansin mo ang pagibig ko... na para lamang sayo !!"
~itatago nalang by: tanya chinita.
Pinlug ko ang earphone ko at nagpatutog ng music.
The volume was up to its maximum limit..
I can hear no voices but the beat of the music on my own playlist.
Now, It's just me and my own world!
The world without pain.. !
I was just sitting here at the school bench. Looking at nowhere.
Then suddenly,
"Hoy! Angel! san ka na naman nakatingin! nakatulala ka na naman!"
I heard nothing...
.
then PACK!
"ARAY KO NAMAN! Oh, Ikaw lang pala Cloe! where have you been? kanina pa kita hinahanap! tsk! nanampal ka pa! ang sarap ha? paulit nga! panira moment eh ! :D"
"shonga ka kasi eh . alam mo namang nandito ako sa harap mo tapos di moko papansinin. tas nakatulala ka pa! ano bang iniisip mo?"
"Can't you see? nakasalpak po ang earphone ko sa tenga ko madam! tsaka wala po akong iniisip .. Finefeel ko lang yung kanta!"
"Tsk . Shalaga? We dinga! "
"Ay ewan ko sayo! halika na nga! Tapos na ba yung inaanimate mo ?"
"Oo Tara na! "
Okay ... Let me introduce to you my one and only bestfriend..
She's the ideal type of girl, maganda, mabait, matalino,. :) lagi nga kaming naglalaban ng babaitang to sa honor roll ! and perfect match kami dahil sya ay isang magiting na animator at ako namn ay isang programmer... hmmptt ? eh yun yung pinili naming TVE (Technical Vocational Education) since 2nd year pa. Yun nga lang ang ikinaibahan namin, sya boyish and ako naman, the typical type of a shy girl .
Cloe name nya!
we parted ways after we get outside the school..
Magkaiba kasi kami ng direction ng uuwian eh :3
"Bye Cloe! Ingat! Wag kang magpapakamatay ha? mawawalan ng die hard fan ang ginebra! " - I shouted mildly at her.
"Oo ikaw din!" - She shouted back.