Trọng sinh chi nhật thường điền viên 2

323 6 0
                                    

Trọng sinh chi nhật thường điền viên 2

Đệ 38 chương

Nghe được câu hỏi, Từ mạnh mẽ thu hồi chính mình thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Đường Khiêm Hòa ánh mắt, mờ mịt nhưng nhìn về phía Cố Chiêu Dương, sau đó nhức đầu, ngây ngốc cười cười: “Hắc hắc, ta tới hỗ trợ khai hoang a.” Đương nhiên càng nhiều là muốn xem Đường Khiêm Hòa này hắn cũng không có nói ra, hắn mới không có ngu như vậy liệt.

Nghe vậy, Đường Khiêm Hòa giật mình xem Từ mạnh mẽ, hắn không có nhớ lầm trong lời nói, người này không phải thôn trưởng nhi tử?

Cố Chiêu Dương nhìn thấy Từ mạnh mẽ càng làm đầu quay lại đi, một lần nữa đem ánh mắt dừng ở Đường Khiêm Hòa trên người, vì thế rõ ràng chính mình đi phía trước từng bước, chặn Đường Khiêm Hòa, vừa mới thân thể của bọn hắn cao không sai biệt lắm giống nhau cao, như vậy chống đỡ, thật đúng là hoàn toàn chặn, đương nhiên hắn không quên thuận tiện hung hăng trừng mắt nhìn kia Từ mạnh mẽ liếc mắt một cái.

Thu được Cố Chiêu Dương một cái trừng mắt, Từ mạnh mẽ sờ sờ đầu, bất minh sở dĩ, bất quá hắn thấy nhìn không thấy Đường Khiêm Hòa , lập tức sẽ đem tầm mắt thu hồi lại , dù sao còn có cơ hội nha.

Đến nỗi Cố Chiêu Dương nhéo lông mày thần tình không thích nhìn thoáng qua Từ mạnh mẽ, trong lòng bất mãn muốn: Đường Khiêm Hòa cần cũng nhất định là ta người tức phụ, tuyệt đối sẽ không tặng cho ngươi!

Đường Khiêm Hòa thấy Cố Chiêu Dương cản tầm mắt của mình, liền đưa tay chọc chọc phía sau lưng của hắn, chờ đợi đối phương quay đầu xem hắn, mới hỏi nói : “Ngươi đứng trước mặt ta chống đỡ ta làm chi?”

Cố Chiêu Dương xem Đường Khiêm Hòa đáy mắt nghi hoặc, hoàn toàn cái gì cũng không biết bộ dáng, chần chờ nửa ngày, cuối cùng không nói gì thêm, bằng không, nếu biến khéo thành vụng làm sao bây giờ?

Cho nên, Cố Chiêu Dương chính là cười cười, sau đó nói: “Không, ta chỉ là vừa mới đi đến trước mặt ngươi , không phải chống đỡ của ngươi.” Nói xong, hướng bên cạnh lui từng bước, tránh ra .

Đường Khiêm Hòa tự nhiên nghe được Cố Chiêu Dương nói dối, bởi vì tiểu hài tử ánh mắt còn tại phiêu đâu, bất quá hắn cũng không hiểu đối phương làm như vậy đắc ý nghĩa ở nơi nào, cho nên chỉ là muốn muốn, không nghĩ ra liền trực tiếp bỏ qua , bởi vì còn có càng thêm chuyện trọng yếu đâu.

Nếu mọi người tới đông đủ, Đường Khiêm Hòa liền đem vùng núi đại khái cần khai hoang nhiều ít mẫu, cùng với không sai biệt lắm cần trong nhiều thiếu thiên nội làm xong, hơn một ngày thiếu tiền công đều nói nhất nhất nói tường tận .

“Bởi vì này đó dùng có chút cấp, cho nên mọi người cũng chỉ có sáu bảy ngày thời gian, cần khai ra đến đại khái là ba bốn mẫu, một ngày là ba mươi văn tiền… Tiền công tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là sẽ bao buổi trưa cơm, bởi vì thời gian có chút khẩn cấp, cho nên hi vọng mọi người nhiều hỗ trợ dùm .”

Trọng sinh chi nhật thường điền viênWhere stories live. Discover now