Xuyên thành manh sủng cứu vớt hắc hóa nam phụ
Tác giả: Đinh kết
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Cốc Tiểu Hoa không nghĩ tới chính mình sau khi, thế nhưng lại buộc định rồi động vật ấu tể lễ tạ thần hệ thống.
Nàng chỉ có giúp tiểu thằng nhãi con nhóm hoàn thành tâm nguyện, tài năng chuyển thế.
Cái này ý nghĩa cốc · nữ cường nhân · Tiểu Hoa, cần nhờ bán manh tài năng sống sót.
Nhưng là nàng Không!
Thứ nhất thế (đã hoàn thành)——
Tiểu mèo con hy vọng, Cốc Tiểu Hoa có thể bang trợ một cái bởi vì nữ chủ hắc hóa ảnh đế, bởi vì hắn từng uy quá lưu lạc chính mình.
Cốc Tiểu Hoa: Không thành vấn đề!
Không cẩn thận bị nắm vẻ mặt vết thương miêu khống ảnh đế: Yêu đương? Không không không, nhà chúng ta miêu hội ghen, của ta mặt chính là chứng cớ.
Thứ hai thế (đã hoàn thành)——
Tiểu phì thu hy vọng, Cốc Tiểu Hoa có thể bang trợ một cái kết cục bi thảm mặt lạnh tổng tài, bởi vì hắn từng bang chính mình băng bó quá miệng vết thương.
Cốc Tiểu Hoa: Không thành vấn đề!
Không cẩn thận bị trác một chút lông xù khống tổng tài: Ân? Ngươi liền như vậy thích của ta mặt sao?
Sau ——
Hoàn thành nhiệm vụ Cốc Tiểu Hoa, rốt cục chuyển sinh thành nhân loại thằng nhãi con.
Một cái thần bí nam nhân đột nhiên xuất hiện, đem nàng đổ ở góc tường: So với làm tiểu động vật thời điểm đáng yêu hơn.
【 nam chủ vẫn luôn là một người, 1v1】
Một câu giới thiệu vắn tắt: Manh hóa của ngươi hắc tâm can
Lập ý: Quý trọng lập tức
Nội dung nhãn: Dị năng hệ thống xuyên thư manh sủng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cốc Tiểu Hoa; Lâm Hoặc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương tiểu mèo con x hắc hóa ảnh đế (1)
"Sáp bá một cái mới nhất tin tức, ta thị ngày hôm trước phát hiện một khối nam tính thi thể, kinh nhiều mặt điều tra, hệ ảnh thị diễn viên Lâm mỗ. Theo tất Lâm mỗ trước đây vừa lấy được cò trắng thưởng ảnh đế, sinh tiền vị cùng người kết thù, tử nhân cảnh sát còn đang cố gắng điều tra, không bài trừ tự sát khả năng, ta thai đem liên tục theo dõi đưa tin."
Đèn rực rỡ mới lên.
Thông minh đèn đuốc tướng tinh áp suất ánh sáng một chút không dư thừa, thiên không giống như bát mặc mạc bố, đem cả tòa thành thị bao phủ trong đó.
Quảng trường chính giữa đại bình, nữ MC mặt không chút thay đổi sáp bá một cái tử vong tin nhanh.
Đang nói hạ xuống, đại bình chợt lóe, lại thiết hồi phía trước quảng cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(872)_Xuyên thành manh sủng cứu vớt hắc hóa nam phụ_FULL
Fiksi UmumCốc Tiểu Hoa không nghĩ tới chính mình sau khi, thế nhưng lại buộc định rồi động vật ấu tể lễ tạ thần hệ thống. Nàng chỉ có giúp tiểu thằng nhãi con nhóm hoàn thành tâm nguyện, tài năng chuyển thế. Cái này ý nghĩa cốc • nữ cường nhân • Tiểu Hoa, cần...