Nung natapos na ang aming klase ay uwian na hindi ko namalayan iyon dahil ang himbing ng tulog ko nung pag mulat ko,una kong nakita ang mukha ni mikuo kaya nagulat ako.
"Ahhhhh"nasuntok ko siya sa mukha ng dahil sa gulat ko.
"Arayy!!! Bakit mo ginawa iyon?"tanong ni mikuo sa akin at nakita kong dumudugo ang kanyang ilong nataranta ako kaya ang ginawa ko ay kinuha ko yung panyo ko at iniangat ang kanyang ulo.
"S-sorry talaga hindi ko sinasadya! Nagulat lang naman ako eh sorry sorry talaga!"pinupunasan ko ang dugo sa kanyang ilong nang biglang tumunog ang tsan ko ibig sabihin ay gutom na ako.
"Hahaha!"malakas na tawa ni mikuo at inayos niya ang kanyang puwesto at tumingin siya sa akin.
"Ano kakain na tayo?ililibre kita hindi kapa kasi pumayag kanina eh yan tuloy tumunog na yung tsan mo hahahaha"tumango nalang ako bilang sagot sa kanya at tumayo na kami at ng makarating kami sa kainan ay...
"Ammm miku!n-nawawala yung pera ko!"pinag papawisang sinabi niya sa akin at kumunot naman ang noo ko sa aking narinig gutom na gutom na talaga ako tapos winala pa yung pera grrr nakakainis.
"Ako nalang ang mang lilibre sa inyo!"napatingin kami sa aming likuran at nagulat kami sa animg na kita oooohh myyyy ghaaaad s-si kaito!
"Tsssk.sumingit nanaman itong lalaking ito!"sabi sa isip ni mikuo
Bumuli na ng pag kain si kaito at naupo na kami katabi ko si mikuo at kaharap ko naman si kiato...
"S-salamat k-kaito!"nauutal kong sabi kay kaito *blush* *super blush* *super duper blush* >/////////////
Tinapakan ni mikuo ang aking paa kaya napa aray ako pero sa isip lang naunang natapos kumain si kaito kaya...
"Sige alis na ako! Ingat kayo sa pag uwi!"
"Mag ingat kadin kaito!"^//////^sabi ko kaito at nang tapos na kami kumain ay umalis narin kami nakarira lang kami sa iisang bubong meron akong kapatid na babae ang pangalan niya ay rin 14 years old na siya malambing,mabait,cute at cute ang boses.
Nung makarating kami sa bahay ay umakyat na ako pero bago ako pumasok sa kwarto ko ay pumunta ako muna sa kwarto ng kapatid ko tulog na siya kiniss ko na lang siya sa forcehead niya at pumasok na ako sa aking kwarto at nagbihis pag katapos ay natulog na.
Pls.comment and vote
BINABASA MO ANG
♥Love is Complicated♥
Любовные романыMikuo hatsune, 17 years old torpe nung una pero nagawa din niyang umamin. mikuo→♥miku→♥kaito→♥meiko so hurt :) change!! mikuo→♥miku♥←kaito ↓ =_=?