Chapter 5 .Heart broken. T^T

137 15 12
                                    

Miku's POV

grabe ang sakit nun...hindi ko inakala na siya ang girl friend ng crush ko tapos hinalikan pa niya sa lips sa harapan ko pa halatang nang aasar eh pero hinila ako ni mikuo dinala niya ako sa garden at niyakap at may sinabi siya.

"Uyy miku!ok kalang ba?"tanong niya sa akin

"Oo ok lang ako!"sagot ko

"Kaya mo naba silang harapin?"mikuo

"Hindi ko alam!paalisin mo muna sila sa tingin ko hindi ko pa kaya iyon masakit pa!"umiyak nanaman ako at niyakap niya ako at umalis para paalisin muna si kaito at meiko.at nang umalis na ay pumasok narin ako sa loob.

"Miku kakain na tayo ng lunch!tawagin mo narin si rin!"utos niya

"Busog pa ako!kayo nalang muna kumain ni rin!"at umakyat na ako tinawag ko muna si rin bago pumasok sa aking kwarto at duon ay iyak ako ng iyak malulunod na yata ako eh.

No body's POV

Nang matapos kumain ay nag ligpit ako at hinugasan ang mga pinggan matapos nun ay umakyat ako pumunta ako sa kwarto ni miku sa pinto palang ay rinig ko na ang pag iyak niya nagagalit ako dahil ayoko siyang nasasaktan pero wala akong magawa.

"Sorry  miku!"naiiyak na sabi ko sa sarili pero mahina lang nakasandal ako sa pintuan ni miku.

Hindi ko namalayan na gabi na pala kaya dali dali akong pumunta sa kusina para mag luto nung natapos ako ay kumain na kami ni rin hindi parin lumalabas ng kwarto si miku dinalhan ko nalang siya ng pag kain pero ayaw niyang kainin kaya nag aalala na ako.

"Miku!kumain kanaman kahit konti lang ayokong mamatay ka kaagad alahanin mo naman yung kapatid mo napaka bata pa niya at lalaki lang yun marami panamang iba diyan na mas mabait,pogi,matalino at higit salahat yung mahal ka "parang ako"mahina lang yung pag kasabi ko dun sa dulo hehehe na hihiya lang pero hindi siya umimik ano bayan ang haba haba nang sinabi ko tapos ganun lang hssssst.

"Kuya mikuo ano ginagawa mo diyan?nasaan si ate miku gusto ko sanang makipag laro eh kasama narin si hachi!?"hindi ko napansin yun ah nasa likoran ko napala si rin

"Ahhh....ehhh...m-masama pakiramdam ni ate miku mo eh ayaw niyang maistorbo gusto lang niyang mag pahinga...kayo nalang dalawa ni hachi mag laro sa garden!"sabi ko kay rin at tumango nalang siya at bumaba na

Rin's POV

"Ano kaya nang yayari kay ate miku?gusto ko nang makipag laro sa kanya!"nandito ako sa garden at nag lalaro kami ni hachi meron akong napansing nakatingin sa akin at nilingon ko pero wala naman kaya pinag patuloy ko nalang ang pakikipag laro kay hachi nang biglang......

"Ahhhh----!"hindi ko na natuloy dahil may tumakip sa bibig ko may pang patulog yun kaya na walan ako ng malay.

After a few minutes....

Pag kagising ko ay nakita ko ang sa rili ko sa kama huh?kama?nasa kwarto ako ni---sino ngaba tumingintingin ako sa paligid may nakita ako nakatayo sa may pinto hahaha the boy in the door.

"S-sino ka?a-anong ginagawa ko dito?"tanong ko dun sa lalake hindi ko parin makita yung mukha niya kasi madilim walang kabinta bintana dito ano siya vampire?

"Oh gising kana pala!ako si len ako ang mag babantay sayo utos kasi ni boss na wag kang pakakawalan!"napansin kong tumingin siya sa mukha ko at unti unti ay bumababa ang tingin niya hanggang paa ko..

"P-pervert!!!!"binato ko siya ng unan kaya pala siya nakatingin ay nakataas pala yung palda ko ahhh nakakahiya hindi ko napansin yun ahhhh >//////////<

"T-tumigil ka nga diyan!hindi ako pervert nakita ko lang naman eh diko sinasadya!"pinag papawisang sabi niya aba nag blush pa pero inferness ang hot at ang pogi niya.

Pls.comment and vote

♥Love is Complicated♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon