Chapter 13 break up 2 (kaito & meiko's pov)

134 13 8
                                    

Short lang po ang chapter na ito verrrrry short.

Meiko's pov

"Baby ko!"tawag ko kay kaito pero napansin kong hindi niya ako napansin

"Baby?"tawag ko ulit pero hindi parin siya tumitingin napansin kong nakatingin siya sa ibang direksyon kaya tumingin ako dun nakita kong isang babae na kulay light blue ang buhok na mahaba ganon din yung kulay ng buhok ng boy. Nandito kasi kami sa park.

Teka..kilala ko yun ah! Si miku at mikuo yun ah! Ou tama si miku at mikuo nga!
Sila na kaya? Kasi ang saya nila at mag ka holding hands pa pero bakit ang lungkot ni kaito?

"Huy! Baby!"at napalingon siya sa akin nakita ko siyang nagulat

"May problema ba?"tanong ko sa kanya

"Sorry baby!"sabi niya sa akin at tuluyan ng tumulo ang mga luha niya

"Bakit baby? Anong problema mo?" Kinakabahan na ako

"Sorry!sorry!sorry!"paulit ulit niyang sinasabi sa akin yan.

"Wag mong sabihin na nakikipag hiwalay kana!"

"Sorry!"ang sakit! Sobra minahal ko siya tapos sasaktan lang niya ako

"Si miku ba ang dahilan?"tanong ko habang umiiyak

Hindi siya umiimik sa halip ay umiiyak.

"Mahal mo ba talaga si miku?"

"Oo! Ngayon ko lang na realize yun!"tumakbo nalang ako at umuwi nalang ng bahay nag impake ako ng gamit para umali grabe ang sakit pupunta muna ako sa japan para maka limot.

Kaito's pov

Simula nung makita ko si miku at mikuo na mag ka holding hands ay parang biglang kumirot yung puso ko bakit ang sakit.

Nadagdagan pa niyan nung nakipag hiwalay ako kay meiko.

Matapos ang 2 linggo ay ay aalis ako...pupunta ako ng germany kasi tumawag sa akin si dad may ipapakilala daw siya sa akin na babae yun daw ang fianceé ko.

Nalaman kong pupunta rin ng germany si miku kaya sinabi ko sa kanya na sabay nalang kami.

.........

Oh diba! Sabi ko sa inyu short lang eh!

Comment and vote napo!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
$1000

Meron pong figyure nana binebenta sa japan mga $5000 lang naman

Original na po yun kahit anong anime meron dun for sure

Diabolik lovers at vampire knight meron po

Pati narin kuroko no basketball,vocaloid,sword art online at marami pang iba...

♥Love is Complicated♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon