Chapter 2 meeting him/her
Pagbaba ko palang ng taxi superduper gulat na ako sa aking nasilayan (nosebleed teeehhh) dahil napakalaki talga ng VHR at super ganda pa.
Okay sige ako na ang “nganga” ang peg ngayun. Nakakagulat naman kasi eh. Wait a minute, kapeng mainit, what time nga ba ang interview ko?
Tumingin ako sa aking relo at “WHAT!” 10:00 ang aking interview tapos………tapos…….. 9:30 na wahhhhhh baka malate pa ako sa aking interview.
Habang naglalakad at patingin tingin sa aking relo eh hindi ko namalayang.
BLAGGGGGG……
Awtsu!!!! Napaupo ako sa sahig. Hinihimas himas ko ang aking pige na nasaktan sa pag landing ko sa sahig. Sakit kaya, parang higante ata ang nabunggo ko ah. Tiningnan ko muna ang paahan niya pataas sa mukha niya.
Nganga ang itsura ko: ang gwapo naman ng nilalang na to kalahi ni Adonis sa katawan at kagwapuhan. Hoy Nathalie magtigil ka nga sa kalokohan mo nay an at tumayo ka na sa kinauupuaan mo at mag ayus malelate ka na.
Agad naman akong tumayo upang tulungan ang Adonis na nasa harapan ko.
“Don’t touch that!!! Sigaw ng Adonis saken, aba’t antipatiko to ahh siya na nga ang nkasakit siya pa ang may ganang magalit.
“Aba’t ikaw na nga tong tinutulungan ikaw pa ang may ganang magalit. Sorry ha at nabangga kita nagmamadali kasi ako eh. Sige paalam na masungit na lalaki.” Tumalikod na ako at iniwan siya akala mo kung sinong lalaki. Oo gwapo nga siya pero antipatiko naman ng sobra.
Npatingin naman ako ulit sa aking relo at hala 9:45 na late na ako patay. Huhuhu.
---
Sorry sabaw po utak ko ngayun ehh inutusan kasi ako ni ina. Enjoy nalang kayu sa pagbabasa ng aking story.
Comment po kayu. Vote na din po please.
#fblackshadow