I Gave My Heart To Him

0 0 0
                                    

He robbed my heart by Shairaluane

Chapter 15

“I know that you will like it too baby” hindi siya mag-kandaugaga sa paglunok sabayan pa ito ng pagtulo ng mga luha niya, andito siya at inihiga na siya sa kama ng misteryosong lalaki. Kahit malamlam ang ilaw sa kwarto dahil sa isang lampshade lang ang nagsisilbing ilaw dito ay nakikita naman niya ang pagkagat ng labi ng lalaki sa tapat niya.

“Don’t cry sweety It won’t hurt. I know that you’ve been doing this before, don’t be shy”. dahan-dahan nang lumapit sa kanya ang lalaki. Napapikit na lang siya.

“Please wag.” Mahinang tangi niya.

“Why not sweety? This is part of being here, being here in hell.” dumagan na ito sa kanya, halos mawalan siya ng hangin at nahirapan huminga. Ramdan na niya ang hininga nito sa kanyang mukha.

“Kung ano ang iutos ko just follow me or else you know what can happen next.” hinalikan siya ng lalaki sa magkabilang pisngi niya habang hinahaplos nito ang braso niya.

His lips is now on her lips, hindi alam ni Cham kung anong pakiramdam ang meron siya ngayon.

“Open your mouth” he said with his husky voice. Cham can’t do anything but to follow his command takot na takot na siya sa pwedeng mangyari if nagalit ito sa kanya. It’s her first time to be kissed like this.

“Give me your tongue, let’s play with each other’s tongue baby” sa sobrang kaba na nadarama ngayon naitakip ni Cham ang mga daliri sa labi niya at sunod-sunod na umiling. Tinignan siya nito ng diretso at agad tinangal ang daliri nito.

“Don’t worry I’ll be gentle this time. Just go with the flow and follow all of my commands. Hindi ka masasaktan okay.” Gusto na lang mawalang parang bula ni Cham, eto na ang pinakakatakutan niya sa lahat ang ganitong tagpo kasama ng hindi man lang niya kilala ang lalaking kaharap.

He started to kiss her lips again and this time with eagerness for her to respond. Wala ng nagawa si Cham kundi ang mag-paubaya, she respond to all of his kisses sobrang nanghihina na siya sa sensasyon na dala nito sa kanya. Hindi niya naramdaman na paunti-unti na palang tinatanggal nito ang tuwalya na siya lang tanging bumabalot sa katawan niya.

“Bakit parang hindi ka marunong makipaghalikan?” deretsang tanong nito after they had their long kisses. Pakiramdam niya ang pula na ng pisngi ramdam niya ang init ng pinsgi. Hindi niya alam ang isasagot.

Dahil sa pagkainip na makarinig sa sagot sa dalaga pinagpatuloy na lang niya ang naumpishan, he kiss her again on her lips but this time saglit lang at agad namang bumaba ang labi nito sa leeg ng dalaga. Para siyang nauulol sa halimuyak ng dalaga, sa sobrang gigil naisip niya na lagyan ito ng kaunting mapulang bakas sa leeg.

Umangat siya ng kaunti sa dalaga at tuluyan na niyang tinaggal ang tuwalya na nakabalot dito, sobra siyang namangha sa nakitang katawan ng dalaga. Dalawang namimilog na hinaharap at maliit na bewang na lalo pang nagpapaakit sa kanya at ang makinis nitong balat.

“You have an amazing body sweety.” napapaigtad naman si Cham sa ginagawa ng lalaki sa kanya gusto man niyang tumutol ay wala na siya magawa ayaw na niya masaktan nito. Ito na yata ang pinakatangang desisyon na gagawin niya sa buong buhay niya.

“Your tight huh” bulong nito sa dalaga after nitong hawakan ang maselang parte niya. Parang ubos na ang laway ng dalaga sa kanina pang paglunok.

Sa sobrang kiliti na nararamdaman ni Cham hindi na niya napansin na sabunot na niya ang ulo ng lalaki muntik na niyang mahila ang bumabalot sa mukha nito.

“Don’t ever take it off.” Mahinang ungot nito. Tumayo ito at tinanggal na ang suot na pantalon. Pumatong ulit sa dalaga and he started to kiss her again.

I gave my heart to himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon