chapter 05
Ăn mặc váy ngủ nữ nhân cúi xuống thân, nhỏ vụn tóc ngắn từ nàng trên trán buông xuống, phát tán dầu gội sạch sẽ khí vị.
Nàng xoa chính mình gương mặt, đầu giường ấm đèn vàng quang nhu hòa nàng hình dáng.
Một cái hôn nhẹ nhàng rơi xuống, tựa thở dài thanh âm ở trên môi ôn nhu vang lên:
"Nhan nhan."
Tả Nhan mở bừng mắt.
Trong tầm mắt trần nhà chậm rãi rõ ràng lúc sau, nàng đột nhiên một cái đứng dậy ngồi dậy.
Bọc thân mình lông bị thuận thế trượt xuống dưới, sáng sớm thấp kém ôn đông lạnh đến nàng một cái run run, đầu óc cũng một chút tỉnh táo lại.
Tả Nhan ma xui quỷ khiến mà nghiêng đầu, nhìn mắt trên giường một cái khác gối đầu.
Nơi đó trống rỗng, không có ai ngủ quá dấu vết.
Nàng nâng lên cánh tay, một cái tát chụp ở trên trán.
Trong công ty nữ các đồng sự có cái chuyên chúc group chat, Tả Nhan với ai quan hệ đều không xa không gần, ngược lại "May mắn" bị kéo vào đàn, cũng bởi vậy nhìn trộm tới rồi không ít bát quái.
Mấy ngày hôm trước còn có một ít đã kết hôn đã nhiều năm đồng sự ở trong đàn oán giận, đề tài quay chung quanh lưỡng tính những cái đó sự, Tả Nhan cũng không thế nào cảm thấy hứng thú, chỉ quét tới rồi vài lần.
Ngay lúc đó đề tài là thời gian hành kinh.
Các nàng thảo luận "Tới phía trước thực xao động", "Tới thời điểm thực xao động", "Đi thời điểm cũng thực xao động" được đến đàn nội nhân viên độ cao tán đồng, Tả Nhan lại xem đến không hiểu ra sao, tâm nói này thật sự cùng thời gian hành kinh không trải qua kỳ có quan hệ sao?
Thẳng đến hôm nay, nàng lập tức liền ngộ.
Đúng vậy, khẳng định chính là bởi vì thời gian hành kinh a, kia bằng không đâu?
Tả Nhan phun rụng răng cao bọt biển, ném rớt trong đầu lung tung rối loạn đồ vật, nhanh hơn tốc độ rửa mặt xong.
Chờ trở về trong phòng ngủ thay quần áo, nàng mở ra tủ quần áo, liếc mắt một cái nhìn đến kia vài món còn không có tới kịp gửi hồi quần áo mới, lại là một trận không thoải mái.
Nàng không chút suy nghĩ liền gỡ xuống một kiện liền mũ áo hoodie cùng hưu nhàn quần, thành thạo mà thay sau, đứng ở toàn thân kính trước đem mới vừa làm khô đầu tóc trát thành đuôi ngựa.
Trong gương người để mặt mộc, một thân trang điểm rất có học sinh khí, hơn nữa nàng mặt hiện tuổi tiểu, liền như vậy ăn mặc tiến cao trung cổng trường đều sẽ không bị bảo vệ cửa cản.
Tả Nhan thực vừa lòng này thân giả dạng, thoải mái phương tiện, hảo làm việc.
Bọn họ công ty đại bộ phận sản nghiệp đều là kiểu mới ngành sản xuất, trung tầng dưới viên chức cũng lấy người trẻ tuổi là chủ, ngày thường không thế nào yêu cầu ăn mặc, chỉ cần đừng ăn mặc quá keo kiệt là được. Ngẫu nhiên yêu cầu xuyên chính trang nói, cũng sẽ trước tiên phát thông tri.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lảng Tránh Ái Muội - Đông Nhật Giải Phẫu.
Ficción históricaBản QT. Lưu để đọc. Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Gương vỡ lại lành , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , 1v1 Thị giác tác phẩm: Lẫn nhau công - Văn án - Tân lãnh đạo tới công ty ngày đầu tiên, Tả Nhan ở...