chapter 19
Khổ bức một ngày từ dẫm lên chết tuyến chạy tiến văn phòng bắt đầu.
Tả Nhan đã so ngày hôm qua càng có kinh nghiệm, một buông chính mình đồ vật, liền bắt đầu đóng dấu sớm sẽ phải dùng đến hội nghị tư liệu.
Nàng mới vừa đóng sách xong sở hữu đóng dấu ra tới tư liệu, liền có người đứng lên thông tri mở họp, toàn bộ làm công khu người đều bắt đầu hướng phòng họp hoạt động, Tả Nhan nhanh hơn tốc độ, đi ở bọn họ phía trước vào phòng họp.
Trong công ty có ba cái sự nghiệp bộ, bọn họ bộ môn là người ít nhất một cái, đại khái là bởi vì hàng năm đội sổ, mỗi người đều mang điểm hỗn nhật tử tâm thái, một đám người trên người có không có sai biệt tản mạn. Đồng sự chi gian bầu không khí cũng còn xem như hòa hợp.
Nhưng nay đã khác xưa.
Tả Nhan đem đóng sách tốt tư liệu hướng mỗi cái vị trí đã phát một phần, ngẩng đầu nhìn lướt qua đi vào phòng họp những người này, thấy rõ ràng bọn họ trên mặt như cha mẹ chết thần sắc khi, thiếu chút nữa không nghẹn lại trên mặt cười.
Nhìn thấy các ngươi cùng ta giống nhau xui xẻo, ta đây liền an tâm rồi.
Tả Nhan mang theo đồ vật ở trong góc ngồi xuống, không bao lâu, ăn mặc kiện bất quy tắc châm dệt sam nữ nhân đi đến, tùy tay mang lên phòng họp môn.
Tả Nhan ánh mắt ở trên người nàng vừa chuyển, lại lập tức thu trở về.
Ngày này thiên, ăn mặc cùng đại minh tinh giống nhau.
Lại cúi đầu vừa thấy chính mình, áo hoodie bên trong tắc áo lông, hưu nhàn quần thêm giày thể thao, rất giống là vừa cơm nước xong xuống lầu tới ném rác rưởi.
Nàng chôn đầu, bẹp bẹp miệng.
Lệ thường sớm sẽ thời gian cũng không trường, nhưng đã bị "□□" hai ngày các đồng chí mỗi người đều đánh lên tinh thần, sợ rơi rớt cái gì chuyện quan trọng, làm đến hôm nay lại muốn tăng ca.
Nhưng mà mãi cho đến hội nghị kết thúc, làm cho bọn họ cảnh giác sự tình cũng không có xuất hiện.
Nhưng thật ra có mấy người nghe được mùi ngon, tan họp lúc sau còn nhỏ lên án công khai luận: "Không hổ là mỗ công ty ra tới người, ta cư nhiên nghe hiểu nàng đang nói cái gì."
"Xác thật rất ngưu, vừa tới hai ngày liền đem chúng ta đế cấp sờ thấu, ngươi không nghe nàng vừa mới nói cái kia trường hợp, kia đều là năm kia làm hạng mục, ta còn là hạng mục tổ đâu, cư nhiên nghe được một nửa mới phản ứng lại đây."
"......"
Tả Nhan đi theo một đám người mặt sau, thất thần mà chuyển trong tay bút ký tên.
Trở lại trên chỗ ngồi sau, những người khác đã nên làm gì liền làm gì đi, nàng buông hội nghị ký lục bổn, ngồi đã phát trong chốc lát ngốc, sau đó kéo ra ngăn kéo, lấy ra kia trương đóng dấu nhật trình biểu.
Này mặt trên tràn đầy công tác an bài, nàng là liếc mắt một cái đều không nghĩ nhiều xem, bởi vì đối nàng tới nói đây là "Tai bay vạ gió", nhìn dễ dàng dẫn phát tâm ngạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lảng Tránh Ái Muội - Đông Nhật Giải Phẫu.
Fiksi SejarahBản QT. Lưu để đọc. Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Gương vỡ lại lành , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , 1v1 Thị giác tác phẩm: Lẫn nhau công - Văn án - Tân lãnh đạo tới công ty ngày đầu tiên, Tả Nhan ở...