Chương 1

2K 47 1
                                    

Thời tiết ấm áp, quả là một ngày thích hợp để lần đầu đến trường, cậu bước xuống chiếc xe sang trọng kia, không quên chào người bên trong và đi vào cổng trường. Đã 2 ngày kể từ khi cậu chuyển đến sống tại quốc gia này, mọi thứ còn mới lạ với cậu, tuy mang trong mình một nửa dòng máu của mẹ nhưng từ nhỏ đến lớn cậu đều sống và ăn ở như người nhà Sweden, cả hai nước đều khác nhau, cậu không biết mình có thể sống thoải mái tại đây.

- Chào em, em hẳn là Xử Nữ. Thầy là Minh Kiệt, sẽ là giáo viên của em, thầy cũng đã nghe tin về ba mẹ em, nếu có chuyện gì rắc rối cứ gọi cho thầy nhé. - Thầy ấy mỉm cười nhẹ. - Để thầy dẫn em đến lớp.

- À vâng, nhờ thầy. - Cậu cúi người xuống và đi theo thầy Minh Kiệt đến lớp.

Ngôi trường to lớn thế này, sân trường rộng mênh mông, cùng với các loài hoa và cây cảnh được chăm sóc tận tình chu đáo, thầm nghĩ ngôi trường này cũng không tồi, học sinh ở đây chắc hẳn rất tốt.

Lúc này cậu nhìn ra cửa sổ, vô tình thấy được một đám người quây quanh một cậu học sinh yếu ớt đang lấy tay ôm đầu, không khỏi sững sỡ là đánh nhau sao?

- Này! Tụi nhóc kia. Lại đánh nhau nữa à!? - Thầy Minh Kiệt quát thật lớn, chạy thật nhanh đến chỗ bọn chúng.

Cậu đứng đó im lặng nhìn đằng xa.

- Văn phòng giáo viên, ngay lập tức! Tất cả. 

- Tch. 

- Sư Tử, đây là lần thứ bao nhiêu rồi? cậu coi chừng tôi, tôi sẽ không bỏ qua lần này. 

- Sao cũng được. - Hắn ta liếc mắt, phỉ nhổ và rời đi.

Chà, không phải trường nào cũng không có học sinh là côn đồ hết nhỉ? Nhìn dáng vẻ cương ngạnh của hắn, cộng với phần thái độ cũng đủ hiểu đây không phải là người cậu nên đụng chạm vào, bản chất của cậu là người không muốn bị phiền phức sau này.

- Xử Nữ đã để em chờ lâu, thầy có một số việc cần phải giải quyết, em mau về lớp trước đi, nếu có chuyện thì gọi thầy trong phòng giáo viên. 

- À vâng. - Cậu cúi người xuống chào thầy, đi đến lớp 10B.

Vừa mở cánh cửa ra mọi người bên trong đều nhìn cậu chằm chằm, trên biểu mặt của họ có vài phần sửng sốt, cậu không để tâm gì đến bọn họ, đi đến một chỗ bàn nào đó và ngồi xuống. Bọn họ vẫn cứ tiếp tục nhìn cậu, nó khiến cậu khó xử. Là một người mang cho mình dòng máu lai của bố, khuôn mặt cậu sẽ khác so với người ở đây, chỉ có điều bọn họ chưa từng nhìn thấy người ngước ngoài bao giờ hay sao? cứ nhìn cậu chằm thế này thật sự khó chịu.

Đột nhiên một bạn nữ chạy đến và ngồi ngay bên cạnh cậu.

Khuôn mặt cô ửng hồng và tươi cười.

- Cậu có phải học sinh mới chuyển trường đúng không? - Cô bạn cười tươi, nhìn chăm chú vào cậu khắp nơi.

- Ừ-Ừm.

Cô bạn càng tiến lại gần hơn và xem xét kỹ khuôn mặt của cậu. 

- Chu choa, tớ nghe nói cậu mang dòng máu lai, nhưng chưa bao giờ thấy người nào đẹp như cậu vậy. Có phải cậu sử dụng loại sản phẩm nào tốt ở nước ngoài đúng không? Nếu có thì giới thiệu cho tớ đi. - Đôi mắt lấp lánh hiện lên trên gương mặt cô.

12 Chòm Sao (BL) Người TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ