Chương 9 (H)

1.8K 36 1
                                    

Theo như lời hắn nói 10 giờ tối cậu chờ hắn tại đây, đứng bên ngoài cửa nhìn lên bầu trời tối đen, những ánh đèn đường mờ nhạt chiếu sáng xuống con đường, ngẫm nghĩ không biết cậu được nhận chức vụ gì, nếu là người mới thì làm bồi bàn chăng? Dù là công việc gì cậu chỉ hy vọng có thể kiếm được nhiều tiền chữa trị cho bố. Không biết ông ấy bây giờ thế nào, cậu thật sự muốn đi gặp ông ấy bây giờ.

Vài phút trôi qua vẫn chưa thấy hắn xuất hiện, một cảm giác lo âu xuất hiện trong lòng ngực, tay đan xen vào nhau, cậu im lặng đứng tiếp tục chờ hắn đến. Bầu trời tối lạnh lẽo không một bóng dáng người, đêm hôm nay trời không có sao, mặt trăng cũng không ló dạng khiến cậu có chút sợ hãi, chân mỏi nhừ cậu ngồi thụp xuống, úp mặt vào hai đầu gối, giữ ấm cho bản thân mình. Chợt, có một bóng dáng người đi đến gần cậu, cậu ngước nhìn, là một ông lão mặc áo vest xám, đội một cái mũ cổ điển lịch lãm. Ông hạ thấp người, lấy nón xuống cúi chào cậu.

- Cậu hẳn là Thiên Bình, người mà lão đại nhận làm người của ngài.

- Lão... đại? - Cậu sợ hãi nhìn kẻ lạ mặt, cậu không hiểu ông ấy đang nhắc đến là ai, không lẽ đó là người đàn ông cậu gặp được sáng nay nhận cậu?

- Lão đại của chúng tôi không thể tới đón cậu được, ngài cho gọi chúng tôi đến thay mặt ngài, xin cậu hãy đi theo chúng tôi.

Từ phía xa một ánh đèn xuất hiện, chiếc xe limouse đen sang trọng chạy đến đậu gần hai người, cậu hoảng hốt đứng dậy, lùi ra sau vài bước. Trong đầu của cậu hiện giờ đang rất hoang mang, không phải cậu làm việc cho quán bar sao? Ông ta định đưa cậu đi đâu, tại sao hắn không nhắc đến chuyện gì về vấn đề này.

- Làm ơn hãy hợp tác, lão đại chúng tôi không phải là người kiên nhẫn. - Ông nhìn cậu run rẩy khắp người, thở dài, lão đại của ông ta nghĩ gì lại đi chọn một cậu nhóc nhát gan này về, gu của hắn cũng thật kì lạ quá đi. 

Mặt cậu tái xanh nhìn ông ta đưa tay tiến gần mình, cậu không chấp nhận đi theo ông ta, lỡ ông ta là người xấu muốn bắt cóc cậu thì sao? Không được, cậu phải rời khỏi đây, cậu không muốn rời xa bố. 

Cậu nhìn xung quanh các tòa nhà, mọi cửa sổ đều tối mực không một ánh đèn, con đường đi cũng vắng tanh, cậu không thể gọi người giúp đỡ phải tự bảo vệ bản thân mình rồi. Liếc nhìn về phía sau ông ta, chiếc xe limouse có người bên trong, khẽ nhìn qua trái và phải mình không có ai giám sát hay rình mò, cậu phải làm thế nào để hạ gục ông ta và chạy đi thật nhanh trước khi bọn người bên trong xe đuổi theo cậu. Nhớ lại bên trong túi cậu có gì bên trong, một mảnh giấy ghi số điện thoại của Song Ngư và một chiếc khăn tay mùi xoa, xem ra cậu chỉ còn cách dùng lực để đối phó rồi.

Nhưng mà trước tiên.

- Lão đại của mấy người đang nhắc đến, là người đàn ông nhận tôi làm việc cho hắn sáng nay? Hắn ta muốn tôi đến vậy sao. 

Nếu ông ta trả lời đúng vậy, thì xem ra mạng sống của cậu vẫn được an toàn, cơ hội của cậu vẫn còn may mắn thoát được, nhưng nếu ông ta trả lời không phải, cậu có thể sẽ thiệt mạng nếu như bỏ chạy.

12 Chòm Sao (BL) Người TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ