Thành phố H, khu luyện tập của bang mafia ATAT thế giới ngầm.
Những âm thanh vang lên của tiếng súng nổ xả đạn liên tục, bóng dáng người đàn ông cao to với bộ khoác đen trùm lên người. Hắn ta di chuyển một cách nhanh nhẹn, từng đạn súng bắn vào, hắn đều dễ dàng né tránh được đòn tấn công của đối phương.
- Hết giờ! - Tiếng hô to ra hiệu cho cả hai người dừng lại.
Người đàn ông trung niên thở dốc cất súng vào, đi đến hắn, giơ tay ra ý muốn bắt tay, hắn không ngần ngại cất súng và bắt tay với ông. Trận đấu này là một trận công bằng.
- Không tồi. - Ông ta cười thật lớn, vỗ vai hắn thật mạnh.
- Dinh lão quá khen. - Hắn nói, cúi đầu xuống chào rồi đi mất.
Ông thở dài nhìn con người trước mắt mình, đôi bàn tay vẫn còn run run vì trận đấu khi nãy, giờ thì ông ta đã hiểu vì sao hắn ta là con chó chính của bang, khả năng này, một mình ông đấu không nổi, huống chi là lão đại và người kế thừa bang ATAT. Ngẫm nghĩ một hồi, ông ta ra lệnh cho tay sai của mình. Muốn đột nhập vào nhà chủ nhân, thì trước tiên phải loại trừ con chó phiền nhiễu của họ.
Sau khi chào Dinh lão, hắn về đến phòng mình, xả người xuống giường, tay đặt lên trán nhìn lên trần nhà cũ kĩ. Hôm nay đúng là phiền phức, cũng thật khiến hắn bất ngờ, Dinh lão bề ngoài nhìn trông như một ông già yếu ớt, vậy mà khi đấu với hắn kỹ năng của ông ta đều không tầm thường. Ban đầu hắn chỉ có ý định dọa ông ta, bắn một vài nhát vào vùng không nguy hiểm, xem như là lời cảnh cáo khi ông ta thách thức hắn, nhưng không ngờ ông ta lại dễ dàng tránh né và xả đạn liên tục.
Ông ta biết thông tin về hắn trước đó nên mới cố tình.
Ha, xem ra Dinh lão cũng là loại người thích soi mói thông tin kẻ khác. Lão đại của hắn cũng cưng chiều ông ta quá đi, lại cho kẻ thù biết thông tin con chó chính của họ.
"Cốc cốc" "Cạch"
- Thế nào rồi? Tôi nghe nói ông ta vẫn lành lặng trở về. Cứ ngỡ là cậu đã sớm kết liễu ông ta chứ.
Là một trong những kẻ nắm giữ thông tin hữu ích trong bang, cậu ta một phần làm nghề nghe lén thông tin phía bên kia kẻ thù, phần còn lại, cậu ta giữ chức xã giao với bọn chúng trong mối quan hệ làm ăn. Loại người như vậy, hắn không thuận mắt, cộng thêm tính cách của cậu ta chỉ khiến hắn bực mình.
- Chẳng ra sao. Cút đi. - Hắn mệt mỏi, đưa tay xoa thái dương.
- Chà, không ngờ một kẻ như cậu cũng bị ông ta đánh bại. - Cậu ta nhếch miệng cười. - Cậu xem, ông ta không hề hấn gì, còn dạy cho cậu đừng bao giờ khinh thường kẻ khác, hahaha. Thiên Yết, cậu được lão đại cho ở vị trí cao quá lâu rồi, sớm muộn gì cậu cũng sẽ là người bị quẳng ra ngoài thôi. - Lời nói của cậu chưa xong, một cú đấm thẳng vào mặt cậu ta đau đớn đến không thể lên tiếng.
Hắn đấm vào mặt cậu ta một cú thật mạnh, cú đấm mạnh đến nỗi văng cậu xa đến vách tường tạo thành một vết nứt lớn, răng của cậu ta đã bị sức ra ngoài rỉ máu trong miệng, khuôn mặt bị bầm tím, sống mũi bị trật khớp quẹo sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao (BL) Người Tình
RomanceThể loại: 12 chòm sao, đam mỹ, có ngược mà ngọt cũng có (tùy theo từng cặp), hiện đại, mafia, học đường, văn phòng, v.v Viết bởi _CalmingTea_