Tình hình covid-19 diễn ra phức tạp, mọi người ra ngoài đường nhé đeo khẩu trang nhé :b
_____
Cột~ cột~ cột~.
Tiếng bước của đôi giày da nam cứ vang vảng khắp hành lang. Có vẻ như nó ngày càng nhanh hơn, biểu lộ rõ ra sự hối hả của người đi.
Một anh chàng sở hữu thân hình lý tưởng cùng với bộ giáp lấp lánh, mái tóc màu nâu được cắt theo kiểu Undercut vuốt ngược cùng với đôi mắt cùng màu khiến anh ta trở nên lịch lãm hơn, anh ta mang trong mình một khí tức kỳ lạ, nó khiến người lạ nhìn vào là biết ngay anh ta là một người quý phái, lịch lãm.
Hoặc hơn thế nữa là thái đọ kính trọng của người dân đối với một người nào đó sở hữu chức cao của vương quốc.
Hay còn có một cái tên khác để gọi loại khí tức ấy, Khí Tức Đế Vương.
Nhưng tại sao một vị vua như anh ta trong có vẻ đang vội vã đến như vậy? Đến mức nó toát ra từng giọt mồ hôi của sự lo lắng khó lường. Hơi thở của anh ta nhanh hơn, trong đầu thì như một mớ hỗn độn.
Anh ta bước dần đến trước một căn phòng có cánh cửa gỗ. Vị vua ấy mở cánh cửa ấy ra đưa ánh mắt sắc bén nhìn từng người bên trong.
Căn phòng gồm có ba người, vẻ mặt của ai nấy cũng đều trở nên hết sức nghiệm trọng, họ đã chờ ở đây từ lâu và sẽ không có người nào khác đến, ít nhất là như vậy. Anh ta nhìn họ, ánh mắt của mình như muốn thông báo một tin gì đó không vui, hoặc một bí mật nào đó cứ én nghẹn trong lòng anh ta.
Người đầu tiên từ hướng nhìn ấy bên phải là vị tướng quân của vương quốc, ông ấy chính là kiếm sĩ mạnh nhất với độ tuổi 32 cùng mái tóc màu nâu, đôi mắt đỏ. Ông ấy khoác lên trong mình một sức hút đến kỳ lạ, đó có thể là do skill ẩn của ông ấy hoặc chính là do chúng ta tưởng tượng ra.
Vẻ mặt của vị tướng quân cực kỳ nghiêm trọng, nó tối lại liếc nhìn vị vua. Chẳng hiểu sao ánh mắt đó nó vừa ấm áp cũng vừa lạnh, trong như ông ta đang có một cái gì đó với vị vua này. Đó không phải là sự thất vọng mà là kỳ vọng, tướng quân đang hết sức kỳ vọng vào vị vua ở đây.
Kế tiếp, một cô gái có mái tóc vàng óng. Cô ấy là pháp sư mạnh nhất vương quốc này, với khả năng của mình thì việc quét một đám quái thì hết sức dễ dàng. Gương mặt nhỏ nhắn, mái tóc xoăn vàng, đôi mắt xanh ngọc. Cuối cùng thân hình đầy đặn như lượng mana cô ấy có vậy, điện nước đầy đủ.
Cô ấy có chức nghiệp trong lâu đài là Đại Pháp Sư. Nghĩa rằng cô ấy có chức năng huấn luyện các pháp sư và bảo mật tàng thư của cả vương quốc vì những kinh nghiệm cô ấy dự trữ. Cũng giống như vị Tướng Quân, cô cũng đang nhìn đức vua của mình với ánh mắt kỳ vọng rất nhiều.
Người thứ ba là một quý tộc, đúng hơn ông ta là đại diện cho cả giới quý tộc lẫn thường dân. Ông ấy có cơ thể khá mũm mĩm, cái râu quai nóng cùng mái tóc xoăn đến vai. Ông ấy cứ như các quý tộc của các vương quốc cổ vậy, nhưng không vì thế ông ấy lại vô dụng trong cuộc họp này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Dragon Knight
FantasyLòng hận thù, sự oán hận, sự tức giận, phẫn nộ. Nào, đừng chìm sâu vào những thứ ấy, hãy thức tỉnh lại và chiến đấu vì chính bản thân cậu đi! -Nalya-