Kabanata 24

165 9 9
                                    

"How was it?" I leaned on the backrest as I gazed him walking towards at me.

Mahigit dalawang oras pala simula nang umalis sila ni Clem. I met his eyes and it was calm. Mukhang hindi ata siya binigyan ng sakit ng ulo.

"He never gets tired talking!" reklamo niya bago maupo sa tabi ko.

Yes! Clem was so talkative. During elementary days we used to talk during class hour, talking about how anime and cartoons used to be our disturbance. Kaya lagi kaming napapagalitan noon.

Inabot ko ang remote ng tv. Kailangan ng isang bagay na makakabigay ng ingay sa pagitan naming dalawa.

"Hindi pa rin talaga nagbabago!!" I smirked "Pero thanks!"

Tinignan niya ako na parang ayaw niya 'yong ganoong set up. Actually, I miss him. I miss cuddling and kissing him. Nananaig pa rin ang isang bagay na gusto ko 'yon ay ang maging successful na hindi kami. Hindi ako hihingi ng tulong sa kanya as I promised to myself I will get through with it. With no one's help.

"I thought it will be a chance. I miss waking up in the morning and you're the first view I wanted to see."

I swallowed like I wasn't affected but God knows how I wanted to be with him too.

"But of course I will always respect your decision." he smiled and tried to catch my hand.

Hindi ko itinanggi ang mga kamay ko. Gusto ko. Gustong gusto ko ang mga haplos niya.

Pagkatapos ng ilang minutong katahimikan at ang mga kamay namin na magkahawak pa rin ngayon habang nakatuon ang atensiyon namin sa pinapanood ay hindi ko maiwasan ang sumulyap sa mga mata niya.

Sobrang lapit namin sa isa't isa at kahit pagtibok ng puso ko ay sobrang lakas din. I don't know but this holding hands isn't enough for me. I wanted more. But my mind is forcing me not to do it.

He caught me watching him. So agad akong napatingin sa pinapanood namin. That would be awkward. Imagining him in the middle of the movie.

"Stop staring..." he scoffed. "Don't deny it. I caught you!"

"How did you know that I am going to deny it huh?"

"Because you're good in acting. Pretending that you are not affected but I can hear it all. Your heart wanted to explode!" he teased.

Dahil sa pang-aasar niya ay agad ko siyang hinampas. Malalakas 'yon pero wala akong narinig na reklamo sa kanya. Mukhang namanhid na ata sa lahat ng mga ginagawa ko sa kanya. Hinahayaan niya lang ako.

"Hindi ba masakit?" kukurutin ko sana siya kaso bigla niyang hinawakan ang kamay ko.

"You're leaving a mark!" he looked at me like he wanted to punish me.

"I am not. Hindi naman ako malakas para kurutin kita ng sobra para magkaroon ka ng pasa." agad kong binawi ang mga kamay ko.

"Can I kiss you?" he asked out of the blue. Why would he wanted to kiss me?

"W...why??" I anxiously asked.

"Nothing. I just want to. But it's your decisi-"

I met his face then I kissed him. How can be that possible that we wanted each other tonight? Sobrang sabik ako sa mapupusok niyang halik.

Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko. His kisses were deep. like he wanted more. I wanted more too. Can I suggests him that?

He then slowly reached my neck. He kissed it. Showing me strong feelings. I tightly hold his head. I moaned. Fuck is this even serious. He hold my waist. Then asking me to be on top of him.

The SettlementTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon