Reign's POV
"HUHUHU" pag-iyak ko with matching hawak sa bibig para pigilan ang pag-iyak.
"Bakit? Bakit kailangan mangyari to. F*ckers naman oh! " Ace na tulala na rin sa kawalan.
"NAGUTOM NA NGA HINDI KO PA NAKITA ANG DOS"- Arleos
Si Dan? Ayon malalalim ang iniisip.
Si Miura nakatingin sa kawalan.
While Liana "Magsisipag na ba ako?" (*with matching caressing her head)
-.-
So ano pa kaming lima hindi marunong maglinis?
"MEGGGGG HINDI MAN LANG KITA NAKITA"- pagmamaktol ko.
MAY NAGAWA BA KONG MASAMA NOONG PAST LIFE KO?
GANON NA BA AKO KASAMA DATI?
SOBRA PA SA SOBRA ANG PARUSANG NATANGGAP KO T.T
PAANO NA MAGPA-FUNCTION ANG BUHAY KO
HINIHINTAY PA NAMAN NAMIN 'TO TAPOS HINDI MAN LANG NAMIN SILA NAKITA
A
Y
O
K
O
N
A
AYOKO NA! THE END!
BAKIT GANITO? ANG UNFAIRRRRRR!!!!!!
Pero wait. Enough na. Nabubura na make-up ko eh.
Nagmumukha na akong monster.
Habang nagda-drama kami syempre nakakapanghinayang lang na hindi namin nakita ni isang beses kumanta o sumayaw ang DOS HUHUHU ANG SAKET PARIN PALA PARANG MAS MASAKET PA TO SA BREAK-UP WWWAAAAAAHHH!!!
Other part of my brain: WOW nagka-boyfriend ka pala hindi ako na-inform.
Me: CHE! MANAHIMIK KA DIYAN! MASYADO NA ATANG PASMADO ANG BIBIG MO!
Pero waittt nalalayo na tayo sa topic so yun nga biglang tumayo si Dan at pumunta sa harapan namin. Napa-angat tuloy kaming lima ng tingin sa kanya.
"Walang mangyayari kung iiyak lang tayo at magmumukmok ngayon. Marami pang chances na pwedeng dumating para makita natin ang DOS. Sa ngayon, pag-usapan muna natin yung nangyari" sabi ni Dan habang nakatingin saming lima ng seryoso.
Opppsss matitigil pa nga ang page-emote ko HUHUHU
Third Person's POV
Pagkasabi ni Dan ng mga salitang yun. Tumigil na sa pag-iyak si Reign at napa-ayos naman ng upo yung apat.
"Tingin niyo talaga bang napunta tayo sa ibang mundo?" pagsisimula ni Lianna.
"Sagutin mo ko Lianna. Kung hindi ibang mundo yun anong tingin mo dun?" pambabara naman ni Arleos sa sinabi ni Lianna.
"You two, stop" pagpapatigil ni Miura sa dalawa.
"Bakit tayo napapunta doon? I mean wala naman tayong ginagawa para makapunta dun?" tanong naman ni Ace.
"Una, napunta tayo doon kasi nag-hang yung laptop habang nagloloading yung story natin. Pangalawa, napunta tayo doon kasi habang hinahanap natin si Lianna sa CR ng school nabuksan ni Ace yung isang cubicle." paliwanag naman ni Dan.
"And after that sobrang liwanag na ilaw at falling sensation ang nangyayari kapag pupunta tayo sa mundong yon at pagnabalik tayo there were no sign that we are back here in the real world" dugtong naman ni Reign.
BINABASA MO ANG
Behind Your Back
De TodoSome people believe that what you see is what you believe. But, What if, there's a truth that no one sees? Will you believe it? Or Not? Hi everyone!! This book is just pure imagination of the author. But, hope you like it.