Cre:thegioitruyentranh.vn
Ra khỏi cổng trường họ đi dọc theo con phố.....quẹo cua...rồi lại đi...rồi lại quẹo ....YoonA cứ thảnh thơi đi .. quên mất đằng sau còn 1 con búp bê bằng thuỷ tinh đang nhăn nhó ..
- Này, tại sao chúng ta ko đi taxi .. hay gì gì đó .. tôi mệt wá à ...
- Tôi ko có tiền đi taxi..muốn thì theo tôi nhanh lên ..
- Nhưng tôi có nè....bao nhiêu mà chẳng có ... mình đi taxi nha ..
- Tôi ko thích .. YoonA quay lại nhìn cảnh cáo Jessica 1 lần nữa .. rồi bước đi thẳng ..
- Nhưng tôi mệt wá ah ..
- Vậy đi taxi về trước đi ..
- Cậu …
Bất chợt YoonA đừng lại ... ngồi xuống ..
- Cậu làm gì vậy ..
- Chờ xe chứ làm gì ..
- Hi'' .. vậy chứ ..
Một chiếc xe to đùng chạy tới .. trên xe đông đúc người chen lấn nhau .. sica nhăn mặt nói ..
- Xe gì mà đông thế này .. tôi ko đi đâu .. dơ wá ah' ..
Ko nói gi' .. YoonA bước lên xe ..
- Nếu cậu ko đi .. thì gọi người nhà đến đón nha .. tôi đi trước ..
- Không.. chờ tôi ..
sica bước vội lên xe mà ko suy nghĩ gì ...mọi người ai cũng nhìn cô .. cô tiểu thư .. cảm thấy sợ hãi và ,, lạc lõng .. nước mắt trực trào .. bỗng một bàn tay ấm áp....kéo cô đi .. là tay của YoonA ....cô cười và bước theo bàn tay đó ..
Chiếc xe cứ chạy .. cứ đến khúc cua hay đến trạm có người xuống là mọi người lại xô đẩy nhau .. ko ai nhường ai .. sica luống cuống .. lần đầu tiên cô gặp phải trường hợp thế này .. ko biết xử sao .. có lần vì xô đẩy nhau mà sica xém té .. may mà YoonA đỡ cô lại .. giờ ..YoonaA ôm cô .. đứng quay lưng ra phía ngoài .. tránh để mọi người chạm vào cô .. cô thấy thật vui .. chẳng biết làm gì chỉ đứng cười .... xe kêu .. kính cong .. YoonA .. nắm chặt tay cô .. kéo cô đi xuống .....
- Phù .... sao cái xe gì mà kỳ vậy .. đông người muốn chết .... vậy mà cậu cũng đi được nữa ..
- Đó là phương tiện đi lại hàng ngày của tôi .. ai bảo cô đòi đi theo .. YoonA buông tay YoonA ra ....đi thẳng về phía trước ..
- Ơ .. tôi .. này .. chờ tôi đã .. sica chạy theo .. dúi tay cô vào tay Yoona .. ép cậu phải cầm tay cô .. YoonA quay lại nhìn ..
- Cô làm gì vậy ..
- Kệ tôi .. tôi .. sợ lạc .. được chưa ..
- ………Cô thật là phiền ..
- Hứ ...sica hất mặt .. lên thách thức .. nhưng trong lòng thì rất vui ..
Vậy là 2 người cứ nắm tay nhau ....đi qua mấy con phố ....đến 1 tiệm phở ....YoonA .. đi thẳng vào .. để mặc sica ngó ngơ …
- Xin lỗi hôm nay có việc nên cháu đến trễ một chút .. hi''
- Ừ....thay đồ đi nhóc .. khách gọi kìa ...
“ Đây là quán ăn sao .. gì mà kỳ vậy ....quán bé tí .. lụp xụp .. bàn ghế .. Eo ơiii .. dơ .. >..< .. “ - sica nghĩ ..
- Này .. gọi người nhà đến đón nha ....tôi phải làm việc rồi .. câu nói của yoona làm sica giật mình ...
- Ê .. còn tôi thì sao ....???
- Ủa .. ko nghe tôi nói hả .. tôi bận mà .. kêu người nhà đến đón đi ..
- Không được .. cậu phải đi với tôi chứ .. sica giận lẫy .. nắm tay YoonA đung đưa nài nỉ ..
- Không thấy tôi phải làm việc sao .. cậu về đi .. ở đây ko thích hợp cho tiểu thư như cậu đâu ..
- Cái gì .. cậu làm ở đây hả .. ở đây vừa dơ .. nhìn chẳng giống quán ăn gì cả ....bàn ghế thì bẩn .. người làm bếp cũng dơ .. ai lại ko mặc áo nấu ăn như vậy .....chỗ ngồi thì tối ...lại ngồi ngoài trời nữa .. lại còn … …
- NÀY .. YoonA hét lên .. cô nói đủ chưa .. ở đây vậy đó .. ko phải nhà hàng đâu mà đòi hỏi nhiều .. về đi ..
YoonA quay bước đi thẳng .. cô tiểu thư chạy theo ..
- Hay cậu đi chỗ khác làm nha .. ba mình quen biết nhiều lắm .. lại có nhiều tiền nữa .. hay cậu đi chơi với mình nha .. mình cho cậu tiền xài .. hay là …
- Im đi .. có tiền hay lắm sao .. đúng là đồ ko biết suy nghĩ ..yoona đi thẳng vào trong ko thèm ngó lại nửa con mắt ..