Cre: thegioitruyentranh
- Woa .. biển đẹp wa''' .. hellooo biển .. haha .. Sica vươn vai .. hít một hơi thật dài .. thoải mái ..
" tất nhiên là thoải mái rồi .. trên xe ngủ suốt .. tê hết vai .. >..< .. " Yoong nghĩ .. ngáp dài mệt mỏi ..
- Cậu sao vậy .. mệt ah' ..
- Ko sao .. mệt chút xíu .. về phòng ngủ thôi ..
- Sao vậy trên xe cậu ko ngủ ah' ..
- Sắp ngủ được ..
- ???
Hai người đi theo mọi người về khách sạn trường đã thuê sẵn .. Sica mang theo wa' nhiều đồ khiến cô nàng tụt lại phía sau ..
- Mang đây mình cầm dùm .. mang chi lắm vậy .. đi có mấy ngày ..
- Hi'' ^^
Cô nàng đã thức nguyên đêm để soạn đồ .. mang hết những bộ đồ đẹp nhất .. những nơ cài tóc .. khăn quàng cổ .. và nhiều thứ nữa ..
...
ĐÊM QUA ...............
- Ba xem con mặc bộ này dễ thương ko .. ^^
- Con mặc gì cũng đẹp .. .. ngáp dài mệt mỏi .. ông Jung đã thức cùng cô con gái qua đêm để chọn đồ ..
- Xong rồi .. ba về phòng ngủ nha ..
- Ơ .. từ từ .. ba giúp con chọn nơ tóc và khăn nữa .. ^^ Sica lấy ra 1 rổ nơ tóc và một bọc khăn quàng .. cùng nhiều thứ linh tinh ..
- Trời đất .. con định mang cả nhà đi ah' ..
- Giúp con lựa đi mà ba .. Sica nũng nịu ..
T_T
...
Nguyên đêm chọn lọc và kết quả là 2 vali và 2 cái balo to đùng ..
______
- Các em tự lựa phòng và bạn phòng nhá .. mỗi phòng có 2 giường mỗi người 1 giường .. tắm rửa nghỉ ngơi .. 2 tiếng sau chúng ta có mặt tại phòng ăn của khách sạn .. ok ?? cô giáo dõng dạc thông báo ..
- Tớ ở cùng YoonA ^^ .. Sica nói lớn ..
- Biết rồi .. biết 2 cậu là một cặp mà .. ai dành đâu .. cả lớp nhốn nháo trêu chọc .. làm YoonA đỏ mặt đi thẳng ..
Dạo này Sica rất vui vẻ .. kết bạn với cả lớp ... mọi người đã quên đi cô tiểu thư kiêu kỳ ngày nào ..
......
Sica ngồi trong phòng xếp ra một đống đồ linh tinh .. và có thêm 1 con gấu bông màu nâu xinh xắn ..
- Sao cậu lại mang cả gấu bông đi nữa .. YoonA hỏi ..
- ^^ Nó là Yoongie .. chúng mình chưa xa nhau bao giờ .. nó là bạn rất thân của mình đó .. ^^ phải ko ... Sica cầm gấu bông lên hỏi .. rồi hun chụt nó 1 cái .. YoonA thích chí đứng nhìn .. tim đập rôn ràng ..
- Cậu ngủ giường nào .. chọn đi ..
- Ah' .. mình chọn cái này .. ^^
- Ừ ..
......
- Mình đi tắm trước nha .. Sica cầm quần áo .. và khăn tắm đi vào phòng tắm ..
Có phải trời wa' nóng .. hay .. hơi nóng ở trong phòng tắm tỏa ra làm cô đỏ mặt .. người nóng bừng .. nằm mãi ko yên .. cuối cùng thì Sica cũng ra .. Yoong ngồi bật dậy .. khi thấy Sica .. Sica .. mặc chiếc váy ngủ .. rất dễ thương .. màu hồng nhạt .. nhìn cô như 1 con búp bê .. sợi dây mỏng manh bám lấy bờ vai mịn màng và trắng hồng .. những giọt nước trên tóc chưa kịp lau chảy dài xuống .. hơi nước trong phòng tắm tỏa ra .. nhìn Sica mờ ảo như 1 thiên thần ... rất dễ thương .. ko phải .. phải là rất đẹp .. rất .. ko biết nữa ..
- Cậu nhìn gì mà ghê thế .. mình kỳ lắm ah' .. Sica ngó YoonA .. rồi quay một vòng xem có gì đáng để YoonA nhìn ghê vậy ..
- Ah' .. ko có gì ..
- Chứ sao cậu nhìn ..
Sica nhảy phóc lên giường của Yoong .. ngồi sát bên cô .. làm tim Yoong đật liên hồi .. thở dốc .. Yoong ấp úng ..
- Ah' ko .. .. đỏ mặt YoonA quay đi chỗ khác ..
- Cậu bị sốt ah' .. sao mặt đỏ thế kia .. vừa nói .. Sica vừa lấy tay sờ lên trán của YoonA ..
" ôi trời .. thơm wa' .. " Yoong nhắm mắt mặt hướng theo cánh tay của Sica .. đụng phải da thịt mền mại của cô .. Yoong giật mình .. nhảy xuống giường .. vừa chạy .. vừa nói ..
- Ơ .. .. mình đi xuống nhà ..
Bốp .. Yoong đụng phải cánh cửa chưa kịp mở .. đau wa' .. cô nàng ngồi sụp xuống .. xoa đầu ..
- Cậu có sao ko .. sica hối hả chạy tới ...
- Ko sao .. mình xuống nhà đây .. chạy thật nhanh xuống cầu thang .. chạy .. phải .. chạy trốn cảm giác gì đó đang thôi thúc cô ..
...
" Gì vậy nhỉ .. mình có gì lạ sao .. ??? " Sica nghĩ ..
" A .. phải rồi .. phải xuống nhà ăn cơm .. quên mất .. hèn gì cậu ấy nhìn wa' trời .. >..< " ..
.........
Tất cả mọi người tập hợp ở phòng ăn .. ai cũng có mặt chỉ riêng Yoong là ko thấy đâu .. Sica ngó quanh tìm kiếm .. mãi sau .. YoonA mới tới .. Sica đã để dành chỗ cho Yoong ngay bên cạnh .. nhưng YoonA đi thẳng .. có lẽ .. cô ko dám ngồi gần sica ..
Mọi người ai cũng ăn uống vui vẻ .. nói chuyện trên trời dưới đất .. chỉ riêng YoonA là cúi gằm mặt .. ko dám ngước lên .. bởi cô biết ở đằng kia .. có một thiên thần đang nhìn cô .. mà cô thì ko thể cưỡng lại ánh mắt đó ..
- Yoong .. Sica gọi lớn ..
- Hả .. theo phản xạ .. Yoong ngước lên .. thấy Sica đang nhìn .. Yoong lúng túng .. đứng dậy ..
- Ah'.. mình ra ngoài chút .. YoonA chạy thẳng ra ngoài ..
Ra bờ biển .. cô hét lớn ..
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA - sao vậy trời .. sao ông lại trêu chọc tôi như vậy .. tôi có làm gì ông đâu ... AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
mệt wa' .. YoonA nằm xuống cát .. nhắm mắt nghe tiếng sóng .. nó dồn dập .. và gào thét như trái tim cô vậy .. nhức nhối và khó chịu .. cô muốn nổ tung như làn sóng kia đập vào bờ .. ước gì nó kéo cô ra khơi xa kia .. nhấn chìm cô xuống đại dương .. nhấn chìm mãi mãi ..
.......
Sica đi đi .. lại lại trong phòng .. cô ko hiểu tại yoong lại vậy .. tại sao lại tránh mặt cô .. cô có làm gì đâu .. tự nhiên vậy ah' .. cô vừa bực mình vừa lo lắng .. ko sao ngồi yên ..
Cạch .. cạch .. cuối cùng Yoong cũng về .. cô nhảy phóc lên giường đắp chăn giả vờ ngủ ..
Mệt mỏi rã rời .. Yoong ủ rũ đi vào .. thấy Sica đã ngủ .. cô ngồi xuống thành giường .. nhìn Sica .. mắt cay xè .. những giọt nước mắt thi nhau chạy ra .. làm ướt đẫm chiếc gối của Sica .. Yoong gục xuống tay cô .. thổn thức .. cố cắm môi .. để ko tạo thành tiếng nấc .. những tiếng nấc đến nghẹn thở .. làm tim Yoong đau nhói .. cô đâu biết rằng trong chăn .. cũng có 1 người đang khóc .. tại sao khóc ư .. ko biết .. chỉ biết .. nghe thấy Yoong khóc .. trái tim cô nghẹn lại .. và nước mắt ứa ra .. cô ko còn giận nữa .. chỉ thấy tim mình đau nhói .. đau cùng nỗi đau .. của Yoong .. mặc dù cô ko biết .. đó là gì ..
...
Sáng hôm sau .. nhìn YoonA tiều tụy hẳn .. có lẽ cô đã khóc suốt đêm .. nên mắt sưng vù .. ai hỏi . cô cũng kêu đau mắt ... nên ko xuống biển được .. nhốt mình ở trong phòng cả ngày .. mãi đến tối .. kéo mãi .. cô mới chịu ra bãi biển nhậu cùng mọi người .. Sica ko dám ngồi cạnh cô .. cô biết .. Yoong ko thích ..
Yoong đứng dậy định đi về .. nhưng bị mọi người kéo lại .. mãi đến tận đêm .. khi ai cũng say mềm ... Yoong cũng vậy .. cứ mỗi người một ly .. xoay vòng .. Sica cũng uống vài ly .. nhưng ko say như Yoona .. cô phải dìu Yoong về phòng .. nặng nhọc từng bước .. cuối cùng .. cũng về đến phòng .. 2 người đổ nhào xuống giường .. Sica tính đi lấy khăn lau mặt cho Yoong .. thì Yoong nắm tay cô kéo cô lên giường .. ôm trọn người cô .. thì thầm ..
- Đừng đi .. đừng đi .. đừng xa mình .. đừng xa mình ... mình thực sự thích cậu lắm .. thích lắm .. đừng ghét mình .. mình ko biết .. đừng ghét mình .. mình thích cậu lắm .. YoonA khóc .. vừa nói vừa khóc .. tim Sica đau nhói .. cô cũng khóc theo .. nghẹn ngào nói ..
- Mình ko đi đâu .. mình ko ghét cậu .. mình .. cũng ko biết .. nhưng mình buồn khi thấy cậu khóc .. mình ...
YoonA .. bất chợt đặt lên môi cô .. một nụ hôn .. một nụ hôn cháy bỏng mà nhẹ nhàng .. Sica bất ngờ nhưng cô ko phản kháng .. ko biết .. nhưng cô .. có lẽ ..cô cũng muốn như vậy .. cô vòng tay ôm Yoong của cô .. YoonA siết chặt cô hơn .. quấn lấy cô .. như sợ mất đi .. thứ quý giá nhất .. họ siết chặt nhau .. giây phút đọng lại .. môi ko rời .. và nước mắt thì cứ ứa ra ..
.. Vậy là đêm nay họ đã là của nhau .. đêm nay .. đêm định mệnh .. vậy ngày mai sẽ ra sao .. ngày mai sẽ thế nào đây .. ko biết .. tôi ko biết .. và họ cũng ko biết .. chỉ biết .. đêm nay .. mình đã là của nhau .. giây phút này ..mãi mãi là thiêng liêng .. cầu chúa .. xin để thời gian dừng lại .. dừng lại mãi mãi ..