Cre: thegioitruyentranh.com
BỐP ..
- Cô chủ ko sao chứ ..
- Yoong ..Yoong.. cậu có sao ko ..
- Sao lại đánh bạn tôi .. ông muốn chết hả ..
- Yoong ..
- Không sao .. cô về đi ..
- Tôi xin lỗi .. tôi tưởng cô chủ bị người ta bắt nạt .. tối rồi mà cô chủ chưa về .. ông chủ rất lo lắng .. đã cho người đi tìm cô khắp nơi .. cô chủ ..
- TÔI BIẾT RỒI ..
- YoonA .. cậu đừng giận .. cậu có sao ko ..
- Ko sao .. cậu về đi .. tôi đi trước .. YoonA bỏ đi thẳng ko nói câu gì ..
---------------------------------
- Đã tìm được cô chủ chưa .. các người làm ăn vây hả ..đi chết hết đi ..
- Công chúa của ba .. giờ con đang ở đâu ..
Căn nhà trở nên ngột ngạt .. vì trận lôi đình của ông Jung .. chỉ có tiếng la hét .. mọi người nhốn nháo đi tìm Jessica .. điện thoại thì reo liên tục .. người ra người vào .. báo cáo liên tục .. nhưng cuối cùng cũng chỉ có một câu .. ko tìm thấy tiểu thư ..
Ông Jung muốn điên lên .. phá tất cả mọi thứ .. ông thương yêu cô công chúa này hết mực vì cô đã thiếu đi tình thương của mẹ .. vì cô là tình yêu của ông dành cho bà .. cũng là hy vọng sống duy nhất của ông ..
“ Em à .. anh thật có lỗi với em .. “ ..
- Ông chủ .. tiểu thư đã về ..
- Thưa ba .. con về ..
- Ừ .. ừ .. con đi đâu .. ăn gì chưa .. sao ko kêu tài xế đưa con đi .. có biết con làm ba rất lo lắng ko .. bên ngoài rất nhiều người xấu …con ..
- Không sao ba ah' .. con đi với bạn một tí thôi mà ....con ko sao .. con xin lỗi .. lần sau ko vậy nữa ..
- Ừ .. con ăn gì chưa ..
- Quản gia .. kêu đầu bếp mang thức ăn lên cho tiểu thư ..
- Không ba ah' .. con ăn rồi ..
- Ăn gì ..
- Hủ tíu mì .. ^^
- Hả ..
- Hi' .. con lên phòng ngủ nha ..
- Ừ .. lên đi ..
………..
Sica nằm trên giường mà ko sao ngủ được .. cô mãi nghĩ về chuyện tối nay .. cô rất vui mà ko biết tại sao .. nhìn chiếc áo .. cười thầm một mình .. .. …gương mặt YoonA cứ hiện ra mờ mờ ảo ảo .. đưa cô tiểu thư vào giấc ngủ ngon lành ..
--------------------------------------
- Yoong .. chờ tôi với .. sao cậu đi nhanh thế ..
- Này .. tối qua .. tôi vui lắm .. còn cậu thì sao .. tôi nghĩ mãi .. hôm nào mình đi chơi tiếp nha ..
- Tiểu thư .. tối qua chúng ta ko đi đâu cả .. cô quên chuyện đó đi .. tôi vào lớp đây .. YoonA bước thẳng vào lớp ..