11-20

1.2K 67 9
                                    

11. Xuất phát

Quay chụp sau khi kết thúc, còn phải làm cái đơn giản trước thải cùng bị thải. Hai người đổi hảo tự mình thường phục, ngồi ở trong căn phòng nhỏ tiếp thu phỏng vấn.

Nhân viên công tác hỏi: “Xin hỏi các ngươi vì cái gì sẽ lựa chọn tham gia tiết mục này đâu?”

Hạ Lâm Hạ trực tiếp nói: “Thông cáo phí thực có thể.”

Nhân viên công tác cười: “Vậy các ngươi cùng nhau tham gia tiết mục, đối với đối phương có cái gì chờ mong địa phương sao?”

Hạ Lâm Hạ nghĩ nghĩ, nói: “Ta đối nàng không có gì hảo chờ mong.”

Nhân viên công tác sửng sốt.

Quý Phùng Tuyết lập tức cứu giúp: “Ta cũng không có, có chờ mong là bởi vì có không hài lòng, nhưng nàng hiện tại chính là ta thích nhất bộ dáng, ta không có không hài lòng địa phương.”

Hạ Lâm Hạ ôn nhu mà nhìn nàng một cái: Biên, tiếp theo biên.

Nhân viên công tác “Oa nga” một tiếng, hỏi tiếp: “Trên mạng đối với các ngươi tình yêu thập phần tò mò, tưởng thông qua tiết mục hiểu biết các ngươi chân thật sinh hoạt, cho nên muốn hỏi một chút, các ngươi lén là cái dạng gì ở chung hình thức đâu?”

Hạ Lâm Hạ tiếp tục nhìn Quý Phùng Tuyết: Tới, sân khấu giao cho ngươi, đại biên kịch gia.

Quý Phùng Tuyết mỉm cười: “Đến lúc đó xem tiết mục sẽ biết, hy vọng đại gia không cần ôm quá nhiều hy vọng, chúng ta chỉ là bình thường người yêu, sẽ cãi nhau sẽ tranh chấp, đương nhiên, cũng sẽ hảo hảo ái đối phương.”

“Cuối cùng một vấn đề, có fans bởi vì không tiếp thu được các ngươi tình yêu mà thoát phấn, loại tình huống này sẽ ảnh hưởng đến các ngươi quan hệ sao?”

Hạ Lâm Hạ không chút do dự nói: “Chúng ta quan hệ vô kiên không thúc giục!” Nói tốt chính là đối thủ một mất một còn, kém một năm, kém một tháng, kém một canh giờ, đều không xem như đối thủ một mất một còn!

Quý Phùng Tuyết lại lần nữa cứu giúp: “Hy vọng đại gia nhiều hơn chú ý chúng ta tác phẩm, chúng ta cũng yêu cầu quá bình thường sinh hoạt, tận lực không cần ở chúng ta trên người tố chư quá đa tình cảm, quá hảo tự mình sinh hoạt mới là quan trọng nhất.”

Phỏng vấn sau khi kết thúc, hai người lại đến làm bộ làm tịch mà cùng tiến cùng ra.

Hai ngày sau, tiết mục tổ chính thức quan tuyên, tổng cộng mời tam đối tình lữ, mỗi tổ khách quý tình lữ tuyên truyền chiếu phong cách hay thay đổi.

Có từ học sinh thời đại liền luyến ái minh tinh tình lữ, chụp vườn trường ngọt ngào chiếu, cũng có phu thê chụp gia đình sinh hoạt chiếu, các có các xem điểm.

Nhưng Quý Phùng Tuyết cùng Hạ Lâm Hạ này tổ ảnh cưới, tuyệt đối là nhất có xem đầu. Tiết mục tổ muốn dùng các nàng tạo thế, đồng tính tình lữ quay chụp ảnh cưới, mỹ đến hít thở không thông, có thể giảm bớt bộ phận cực đoan người xem mâu thuẫn cảm xúc.

Trên ảnh chụp người cỡ nào tốt đẹp, bởi vì dám ái, bởi vì ái ngươi, cho nên các nàng mới có thể như thế hạnh phúc mà cho đại gia triển lãm tự mình.

[BHTT] [QT] Cùng Đối Thủ Một Mất Một Còn Thành Hiệp Ước Tình Lữ - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ