102. Thịnh thế yêu phi X chân chó hoàng đế ( thượng )
Hạ triều mưa thuận gió hoà quốc thái dân an, các ngành các nghề đều phát triển đến không tồi, này đây dân phong mở ra, mỗi người an cư lạc nghiệp.
Tiểu nhật tử quá đến an nhàn, tự nhiên liền không sao cả tại vị hoàng đế là nam hay nữ.
Không sai, lần này tân hoàng đế đúng là mê muội mất cả ý chí Hạ Lâm Hạ.
Theo lý mà nói, tân hoàng còn có cái ca ca, ngôi vị hoàng đế như thế nào cũng không tới phiên nàng tới kế thừa. Nề hà hoàng đế nàng ca không yêu thủ giang sơn, chỉ ái tranh đấu giành thiên hạ, cả ngày mang theo tráng sĩ hán tử nhóm ở biên cảnh đánh đánh giết giết, lệnh quanh thân tiểu quốc nghe tiếng sợ vỡ mật.
Vì thế, này giang sơn liền giao cho Hạ Lâm Hạ trong tay. Cả ngày ở xóm cô đầu lưu lại, thanh lâu vũ phường ngạch cửa đều mau bị nàng đạp vỡ. Cái gì không thể làm, nàng liền thiên làm loại nào.
Hạ lão thái hậu cảm thấy như vậy không được, vừa thấy chính là bởi vì không có hán tử duyên cớ, cho nên triệu khai tổng tuyển cử tú, sở hữu vừa độ tuổi thanh tráng niên cần phải tham gia.
Lão thái hậu bổn lo lắng tân hoàng không vui, ai ngờ Hạ Lâm Hạ hai mắt tỏa ánh sáng, cầm thẻ bài ở hán tử đôi xuyên qua.
“Khởi bẩm Thái Hậu, Hoàng Thượng lại lựa chọn thượng thư chi tử.” Tiểu thái giám một bên ký lục một bên báo cáo, “Nô tài tiểu sách vở phải nhớ không được.”
Thái Hậu kinh hãi: “Hoàng nhi hiện tại lựa chọn nhiều ít tú nam?”
“Hồi Thái Hậu, đã hai ngàn 308 danh, Hoàng Thượng còn ở chọn lựa đâu.”
Lão thái hậu trực tiếp dẩu qua đi.
Tân hoàng lần đầu tiên tổng tuyển cử, liền tuyển gần 3000 người, nhưng đem bá tánh đều sợ ngây người, thẳng hô: “Ngô hoàng ngưu bức!”
Bị tuyển thượng mỹ nam còn không có tới kịp cao hứng, liền phát hiện hậu cung cung điện không đủ ở, hoàng đế bàn tay vung lên: “Sung quân!”
Một ít bị cưỡng chế tới tuyển tú anh nông dân nhóm cao hứng hỏng rồi, trồng trọt đánh nhau mới là bọn họ thuộc sở hữu!
Dư lại một đám bệnh mỹ nhân cùng tưởng thấy người sang bắt quàng làm họ đều giữ lại, Hạ Lâm Hạ cân nhắc một lát, nói: “Vậy tễ một tễ đi, mỗi chỗ cung điện nhiều hơn mấy trương giường. Nếu vẫn là không đủ nói, có thể trên giường gia tăng một tầng làm thượng phô, tiết kiệm không gian.”
“Hoàng Thượng thánh minh!”
Cứ như vậy, Hạ Lâm Hạ quá thượng “Ngợp trong vàng son” sinh hoạt.
Lão thái hậu trộm hỏi nô tài: “Hoàng Thượng đêm qua triệu cái nào cung?”
“Hồi Thái Hậu, Hoàng Thượng triệu kiến trương mỹ nhân, Lý mỹ nhân, lại mỹ nhân, trần tiệp dư, vương tần, đậu tài tử” ba cái mỹ nhân cùng đi xoa mạt chược, hai cái múa ương ca, còn có hai cái tráng hán ở một bên đánh quyền trợ hứng, ngay cả ngồi trên xe lăn bệnh mỹ nhân đều nhịn không được đứng dậy trầm trồ khen ngợi, có thể nói y học kỳ tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Đối Thủ Một Mất Một Còn Thành Hiệp Ước Tình Lữ - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: Cùng đối thủ một mất một còn thành hiệp ước tình lữ Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6944 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10807 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13961 Văn chương tích phân: 173,1...