Chapter 13

1K 28 4
                                    

Sehun's POV

Tatlong oras mahigit ang tinagal ni Luhan sa loob ng emergency room at sa wakas lumabas na ang doctor.

"Doc kamusta po?"

"Ahm.. ilang months na ang bata?"

"Kabuwanan nya na po ngayon.."

"Ah..so yung mga bata ay nasa incubator pa pero walang damage buo na lahat ng kanilang pangangatawan and i must say that it is a baby boy and girl..."

"Doc..yung asawa ko?.."

"Your husband is fine nasa room 101 na sya ngayon ..excuse me."

Pumunta muna ako sa incubator para tingnan ang mga anak ko..i can't believe that Luhan can gave me a twins..

Kitang kita ko mula sa salamin ang ang kambal halatang halata na sung babae ay kamukha ni Luhan at kamuka ko yung lalake..

"Excuse me sir? Kayo po yung tatay nung kambal?"

"Ah yes.."

"Pangalan po nila..?"

"The Girl named Hanni Oh and yung lalaki Seiji Oh sino ang una sa kanila?"

"Yung babae po sige po sir."

Pumunta na ako sa room 101 at nakita ko si Luhan na natutulog sa hospital bed.

Hinawakan ko ang kamay nya at hinalkan ito..

"Salamat Luhan.."

Tinawagan ko si Baekhyun at Chanyeol dalhin dito Seth nasa bahay kasi yung bata para na rin makita nya yung mga kapatid nya.

*

Dumating ang anak ko kasama si Baek at Yeol yumakap sakin si Seth at humingi ng tawad.

"Daddy..sorry..it's all my fault because i shouted at her.."

"It's okey baby it's just that your Tita just gave birth to your siblings."

"Really? Im a kuya now?"

"Yes."

Tumalon naman sa tuwa ang anak ko at nagpasama kay Baekhyun para tingnan si Hanni at Seiji..

Napansin ko naman na nakamulat na si Luhan agad akong lumapit at hinalkan sya sa noo.

"Sehun..ang mga bata?"

"Nasa incubator pero sabi ni Doc okey raw sila."

"Thank God.."

Hinawakan nya ang kamay ko at binigyan ako ng nagtatanong na muka..

"Anong pangalan?"

"Hanni and Seiji.."

Ngumiti naman sya saktong pagdating ni Seth kasama si Baekhyun..

"Titaaa!!"

Lumapit si Seth at yinapos si Luhan

"Im very happy because i am a kuya now!"

Sabi nya matching taas kamay pa haha xD

"Thank you tita..sorry for shouting at you..im just upset."

"It's okey baby but..can you call me mommy?"

Umiling lang si Seth na syang kinalungkot ni Luhan..

"Dont worry i will...but maybe when it's time.."

Someone's POV

Humanda ka Luhan..papatayin nalang kita..magsama tayo sa impyerno..

-
Guess who tayo?! Pagwalang comment walang update! Haha xD two chapters nalang to.. :) tapos yung Kiss Me Mr. Oh book 2 na haha xD joke

#FOLLOW
#VOMMENTS
#SUPPORT

Oh Luhan Story...(Hunhan FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon