Chapter 9

1K 38 1
                                    

Luhan's POV

It's been 1 month nung hindi kami nagkita ni Sehun..syempre baka ma-stock you know what i mean kasi..sa tuwing magkikita kami lagi nalang may nangyayare kaya iwas muna ako. Nandito ako ngayon kay Ms. Kim my personal doctor she said that my baby is fine healthy den at advice nya bawas bawasan daw ang sex dahil baka bumitaw agad yung baby wag din daw makikigulo baka nga daw makunan ih.

"Thanks."

"Ahm..Luhan si...--"

"Sya ang daddy ng baby ko okey? Bye.."

*

Dimeretso na ako office ng dad ko sasabihin ko yung result payag naman syang si Sehun ang ama mabilis lang daw paghiwalayin ang dalawa. Kaya naman komportable ako..dahil alam kong hindi ako magsasakripisyo.

"Hi Daddy.."

"Hi Princess"

I getting used na tawag nya saken ay babae kasi naman di ba ang haba na ng buhok ko naka dress pa ako syempre ako na ang nagpapakumbaba kahit alam kong manly ako.

"How's my apo?"

"His Good..healthy and advice nya bawasan ang sex..haha xD"

"Sabi ko sayo ih.. sige may meeting pa ako..pahinga ka nalang sa bahay"

"Thanks Dad mwuah"

Sehun's POV

Nandito ako ngayon sa bahay nila Luhan wala daw sya kaya iniintay ko nalang ibabalik ko tong credit card and mahigit linggo ang binilang nung hindi kami nagkita wait am i wanting him? No hindi pede may asawa't anak na ako.. kung kailangan ko sya isnag dahilan lang pampaalis ng init ng katawan yun lang no other reason.

Nakita ko namang may sasakyang padating kaya sinalubong ko na ang magandang lalaki na naka dress na malaki at kala mo'y ang laki ng tyan pero hindi naman

"Yo Man!"

"Anong ginagawa mo dito?"

Ang cute nya..para tuloy tinitigasan ako..shit! This feeling when i see his beautiful face ahh shit!

"Lu can we go inside.."

Lumapit naman sya saken at hinawakan ang ari ko wow! I didn't expect that was coming..

"Sorry ..Hun hindi kita mapagbibigyan ngayon ih "

"I just want to ta--talk..?"

Shit! My voice crack ! Ahhh...nainis ako dahil ayaw nya ash!!

"Sure talk lang ha..no sex.."

"Ganyan ba ako kagwapo sa paningin mo at kala mo'y laging sex ang habol ko.."

"Whooo ang hangin putsha!"

Pumasok na kami sa loob ng bahay nila umupo sya sa sofa at ako naman ay katapat nya..

"Ano yon"

Inilabas ko na ang credit card eto ang pakay ko dito hindi sex

"I can't take this.."

"Why??!" Gulat nyang sabi

"Nakokonsensya ako pag gagastusin ko yan 60 billion Luhan! Para sayo yan hindi saken hindi samin ng pamilya ko.."

"No. Take it kung ayaw mong mawalan ng anak."

Biglang bumilis ang kabog ng dibdib ko puta! Wag nyang isasali ang anak ko!

Hindi ko namalayan na naka hawak na pala ako sa braso nya tila hinahalughog sya..

"Wag mong pakikielaman ang anak ko!"

Bigla ko syang tinulak dahilan para mapaupo sya sa sahig habang pinagmamasdan ko sya...napansin kong may dugong umaagos mula sa pwetan nya...

"Ahhh!!!! Anak...ko!!!!"

Iyak nyang sabi para akong napako ano? Anak nya??

Nagising naman ako sa katulala binuhat ko si Luhan dinala sya sa hospital..

*

It's been 3 hours since pinasok si Luhan sa emergency room hanggang ngayon hindi pa nalabas.

May tumatakbong lalaki naman ang nakita ko..it was his Dad.

"Si Luhan?"

"Nasa loob po.."

"Anong nangyare?"

"I accidentally push him..im sorry"

Iniintay ko nalang ang mga kamao nya pero hindi ito lumapat sa muka ko..

"It's okey the important thing is his in there risking his life for your son"

"Wait..wait my son??.."

"Yes..he is 1 month pregnant.. didn't he tell you?"

Napailing nalang ako si---si Luhan buntis? Sa--saken.?

Feeling ko ang saya saya ko..it's my dream pero napamahal ako kay Irene..shit! Pano to..hindi ko alam na hahantong dito..

Lumabas ang doctor na may maaliwalas na muka.

"He is Fine the baby is Fine..kaya ok ang lahat he just need some rest now."

"Thank you Doc."

*

Nagising ako sa kamay na pumatong sa ulo ko..it was him smilling behind the oxygen mask

"Thanks for the gift Luhan.."

-

#VOMMENTS

#FOLLOW

#SUPPORT

Oh Luhan Story...(Hunhan FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon