Chapter1: happy??

489 1 1
                                    

bigyan ko kayo ng secrets nila ha...hehe..sssHHH! wag mong ipagkalat....

Tricia--- lumalandi lang siya sa boyfie nya... faithful yan, ika nga nila, todo kung magmahal.....20 yrs old, malapit ng gumadruate ng nursing. Kung makakagraduate :))) peace!

Allan--- Ewan ko dito... pag nagnamamasyal sila ni Tricia tumitingin sa iba..take note: hindi sa  mga seksing babae kundi sa mga machong lalaki... di halata... hehehe..23 na yan! Buti nakatiis pang magtago sa closet..

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRICIA'S POV

"Were here babes!" binuksan ko ang room namin na ipinareserve ko sa hotel..

:) tapos ningitian ko sya...

pero ang reaksyon niya ganito lang ohh....

O_o

" Babes, bakit dito mo ako sa hotel dinala????" halos lumuwa na ang mata ni Allan sa kaiisip..

hmmpp.. di nya naalala??

-_-

"Babes, 5th anniversary natin ngayon!..." Sigaw ko sa kanya..

"Aaahh..."  tapos nag smile lang siya

Umupo siya sa kama... alam nyo naman noh kung anong sekret ko... lumalandi ako sa boyfie ko! hahahaha.... kaya umupo ako sa mga legs niya.. at hinaplos-haplos yung buhok niya....

" wala ka man lang bang gift sa akin??" tanong ko.. medyo na-iiyak na ako kung anong isasagot niya...

kakalungkot... sa tinagal-tagal naming magjowa. di parin niya inaalala....

.........................

1 minute of silence

.............................

tapos kinurot niya yung pisngi ko....

at nag smile :))

"pwede ba namang wala??" 

biglang sumigla ang puso ko at ki niss ko siya..

MWAAAAHHHHH!

" Happy Anniversary babes!"  At nag kiss back siya..

ang saya ko.... binuksan ko agad yung gift niya...

"WOWWW!..."

Isang gold necklace.... di ko alam kung peke ba ito o totoo... oki lang basta ang boyfie ko ang nagbigay... hehe

Isinuot niya ang necklace... smile lang ako ng smile alangan namang umiyak! ang KJ nun!

" You like it?" 

" Aba sinong babae ba ang hindi to magugustuhan...! "

tapos hi nug ko sya ng mahigpit..

" oh., ikaw anong gift mo dyan ha???" at tapos kiniliti nya ako... hehe, ang sweet namin..

"eto!" At iniabot ko sa kanya ang isang maliit na box, yung parang nilalagyan ng wedding ring...

pero di ako mag propose ha...  baka sabihin nyo di ako dalagang pilipina..

"Anong laman nito babes??" tanong niya sa akin..

hehehe.. buksan mo nalang....

at pagbukas nya.........

O_O...?

ako naman....evil smile  ^^

Nyay, Bakla!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon