Chapter 5:who u??

328 1 2
                                    

" ouch! uhm.. Miss.. do you what youre doing? huh?" lalong sumimangot ang mukha niya..

wag mo akong englis-englisin.. hindi ako natatakot!

" bakit ginaganyan mo siya.. porke ba bakla siya ay basta-basta mo nalang siya kinakaladkad ng ganyan? Oh ano ? Bat di ka makasagot?!!! " 

nalilito parin yung guy.. " Eh? Miss, wala kang alam kaya please mas mabuti pang umalis ka nalang at bumalik kung saan kaman nanggaling.. " 

kainis talaga.. Akala mo naman kung sinong gwapo.. pero gwapo naman talaga siya.. ang puti at kinis ng balat niya.. uhmm.. ganda din ng mga mata niya.. matangos ang ilong.. kissable lips!.. machong-macho...  in short.. H-O-T!

pero hinding -hindi ako magpapadala..

" Edi sabihin mo sa akin ang problema niyo at ng matulungan ko kayo.." wika ko.. para akong abogado nito ahh!

" Miss, wag na lang.. wala ka rin namang magagawa.." sambit nung bakla..

" Hindi! Ipagtatanggol kita! " pagmamalaki ko...

" Miss, thank you nalang.. aalis nako.. " tapos nag walk out ang drama ni ate.

TT__TT

" See, bakit ba ang sungit mo? Ha? pwede namang daanin sa mahinahong usapan.." tanong ko sa lalaki..

tiningnan lang niya ako.. eeeeee.. nanginginig ang tuhod ko ahh! 

Unti-unti siyang lumapit sa akin.. napahakbang ako papunta sa pader.. patayy.. wala na akong kawala.. inilapit niya yung mukha niya sa mukha ko.. nararamdaman ko ang hininga niya sa mukha ko.. Diyos ko!!!!

"GET .. LOST! " diin na sabi niya tapos pumasok na siya sa room..

"Anak ng teteng! eeerrrrrr.. ang sama talaga! "

DANIEL'S POV

" Sino ba yun?? ka-asar ha!" Pinatid niya yung kama..

akala mo kung sinong walang kasalanan..

pinagmukha pa niya akong masama...

DAMN that girl!

naupo ako sa kama at natulala..

Ang ganda sana niya.. imbes na magalit ako ng sobra ay natutuwa ako...

ang cute niya..

"ayy, bakit ba ako nagkakaganito??..kainis!" 

___________________________________________________________________

TRICIA'S POV

KRRRRRIIIIIINNNNNNNNGGGGGGGGGG!

"New day, new experience!"

mga ilang araw na rin nang naghiwalay kami ni Allan.. Hahai.. Moving on na..

Habang nagreready for school.. may taong nagwawalis ng bakuran namin..

"Oh, iha.. sige na magbihis ka na.." nagpeprepare si mommy ng breakfast..

" Siya ba ang bagong katulong natin mama? " Gulat ako... ang kikay ng maid na to ahh! hmff!

" Ahh,, yes... teka.. tatawagin ko siya..   RAMONITAAAAAAA!!!!! "

"Yes Mader?"sagot niya..

O_O..kilala ko to ahh.. eto yung...

...............................

"WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!

I...i...ikaw? " 

Nyay, Bakla!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon