"i'm sorry... " :((
Hinug nya ako pero lumayo ako sa kanya...tuloy-tuloy na ang daloy ng mga luha ko... pakiramdam ko sasabog na ako.. WAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH! kainis.
Pagtingin ko sa kanya..umiiyak na rin siya..
parehas na kami.. mga balat-sibuyas talaga! Tsk3x..
hindi ako dapat umiiyak ng ganito.. tatanungin ko siya .. gusto kong malaman ang totoo.
" Maayos pa naman natin to babes noh?? " Tanung ko sa kanya..
yumuko lang siya sabay sabi ng "NO".. parang may panghihinayang sa boses niya..
HUHUHUHU.. di ko na to kaya... ang sakit na! pero gusto kung malaman ang totoo..
tinanong ko siya ulit ...
"May ibang babae ka ba?.. Sabihin mo mas maganda ba siya kaysa sa akin.. mas seksi ba? Ha?.. niyugyug ko yung balikat niya..
"Magsalita ka!"
Pinigilan niya ako.. "wala akong ibang babae!"
" Malapit ka na bang mamatay ha? At gusto mong lumayo para hindi ako masaktan?" parang drama.. char!
"Hindi."
" Eh, Ano bang problema?? "
"wala." mahinahong sagot niya.. tapos ay nagkatinginan lang kami...
hinawakan niya ang mga kamay ko at tsaka sinabing..
"Hindi ikaw ang may problema... AKO!"
Nagulat ako sa sinabi niya..wala na akong maisip na rason para tapusin niya ang 5 years na relasyon namin..
"What do you mean Allan?"
" .Uhmm.....
......
Trish, wag kang magugulat..