Chap 13
Cả 5 người giờ đã tập trung vào 1 chỗ, ai nấy đều mệt rã người vì phải chạy khắp nơi tìm kiếm, trường học và những nơi gần đó bao gồm cả những nơi mà Jessica và Fany hay đến...Yuri đã nhiều lần về nhà để xem tình hình nhưng vô ích...
-Em đã nói rồi mà Tae không nghe...Lúc đó phải chi ta đi theo cô ấy là ổn rồi...-Fany cằn nhằn TaeYeon
-Tae biết mình sai rồi, em đừng như thế nữa. Điều quan trọng là phải tìm ra Jessica...-TaeYeon cũng không giữ được bình tĩnh...
-Bây giờ Tae còn cáu gắt với em nữa hả?-Fany nhăn mặt vì thái độ của TaeYeon
-Vậy em đừng nói nữa-TaeYeon quát
Fany xị mặt, lần đầu tiên TaeYeon dám quát cô...
-Đủ rồi-Yuri lên tiếng khiến cả hai nín bặt, họ biết Yuri cũng đang bực mình không kém...
-Jessica có thể đi đâu chứ-Yoona lên tiếng ngồi xuống bậc thềm cửa của một căn nhà gần đó, cô là người lo lắng cho Jessica hơn ai hết...
Yuri đưa mắt nhìn về phía Yoona, cảm giác có lỗi với Yoona, Jessica đã đối xử với Yoona như vậy mà cô ấy vẫn còn lo lắng cho Jessica rất nhiều...Lấy điện thoại ra, gọi điện cho bọn đàn em. Cô đã huy động tất cả đàn em đến nhà từng người trong trường để hỏi tin tức, tuy nhiên nó không phải là 1 chuyện dễ dàng đối với ngôi trường hơn mấy ngàn sinh viên.
"Tìm ra chưa?"
"..."
Yuri lạnh lùng dập máy, ánh mắt sắc còn hơn dao nhọn...Chuyện này Yuri không thể ngờ tới, cô ta dám làm như thế sao. Chẳng lẽ cô ta vẫn còn chưa hiểu Yuri
-Thế nào, Yuri-Soo Young gấp gáp lên tiếng
-Tìm ra rồi, có người đã nhìn thấy cô ấy đi với Goo Hara-Yuri vừa trả lời vừa leo lên môto
-Goo Hara-TaeYeon nhướng mày, cô biết quan hệ giữa Hara và Yuri...Ngay từ đầu TaeYeon đã cảm nhận được cô gái này không phải tầm thường...Và điều cô cảm nhận quả thật rất đúng, cô ta đang trả thù...
--------------
Xoảng
-Shhh....-Hara nghiến răng
Từ nãy tới giờ, Sica tuy bị ngấm thuốc nhưng vẫn cố chống cự, thậm chí cô ấy vẫn còn sức để đẩy Hara té xuống khiến tay cô bị sượt một đường, 1 con người quả thật rất kiên cường...Thảo nào mà Yuri lại yêu cô ta. Nhưng không sao, nhìn cô ta kìa có vẻ như sắp chịu hết nổi rồi. Hara nhếch mép, đưa tay lên dùng lưỡi liếm đi vệt máu trên tay...
Sica nhăn mặt, cố gắng gượng dậy...Mọi ngày cô rất mê ngủ chỉ cần thấy buồn ngủ là phải ngủ ngay. Nhưng hiện giờ cô phải cố gắng mở to mắt ra, thân thể cô nãy giờ cũng bị tổn thương khá nhiều do phải dằn co với Hara. Sica khụy chân xuống, chết tiệt cô sắp chịu hết nổi rồi, phải rồi...cô phải kêu cứu. Sica cố gắng đứng lên lần nữa, tay bám vào thành tường, từng bước 1 di chuyển đến cửa sổ.
Hara lượm con dao lên nhìn Jessica, từ từ tiến lại gần cô ấy...Khuôn mặt sắc sảo, rồi một cách nhanh nhất lao đển Jessica...