[FanFic-LongFic] Cảm Hóa Ác Ma |Yulsic, TaeNy

11K 37 1
                                    

Cảm Hóa Ác Ma

Au: Nô (thấy quài chắc ai cũng ngán ^^)

Rating: PG-15

Pairings: Yulsic, Taeny và những couple khác...

Thể loại: Hành động, tình cảm và chém gió...^^

Chap 1

-Yuri lại đây-bà Kim khuôn mặt hiền từ gọi đứa con 5 tuổi của mình...

Đứa bé có làn da ngăm ngăm đen nghe mẹ gọi liền chạy lại...

-Umma gọi con

-Ta về thôi, ngày mai mẹ lại đưa con đến đây chơi nữa...-Bà Kim cười hiền...

-Thật không mẹ...

-Thật, nếu con muốn thì ngày nào mẹ cũng đưa con đến đây chơi, chịu không?

-A, thế thì thích quá...-Đứa bé nhảy cẫng lên vui mừng...

-Mẹ thương con lắm Yuri à, con là bảo bối của mẹ...-bà Kim bế đứa bé lên...

-Mẹ chỉ được thương con thôi đó...-Đứa bé nũng nịu

-Tất nhiên rồi, con là con mẹ cơ mà...-Bà Kim xoa đầu con gái mình...

Đứa bé ôm chầm lấy mẹ mình dụi dụi mắt rồi thiếp đi...

------------------------------------

2 tháng sau...

-Yuri sau này ông Jung sẽ là ba con...-bà Kim dẫn 1 người đàn ông đến nhà và giới thiệu với con gái mình...

Đứa bé ngây thơ, cứ nhìn người đàn ông chằm chằm, sau đó lại quay qua nhìn mẹ mình với một dấu chấm hỏi...

-Còn đây, Jessica Jung. Sau này sẽ là chị của con...-1 đứa con gái tóc vàng, khuôn mặt bướng bỉnh bước ra...

-Chào chị đi coi...-Bà Kim ra lệnh cho con mình...

Đứa bé vẫn đứng bất động...

-Con là Yuri à...-Người đàn ông ngồi xuống gần đứa bé, nở 1 nụ cười hiền...

Đột nhiên đứa bé nhích xa ra...Đôi mắt đỏ hoe, từng giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt...

-Hu...Hu...COn không chịu đâu...Con chỉ muốn 2 mẹ con mình thôi...Không muốn ai nữa hết...HUHU...

-Yuri hư, không được khóc...

Bà Kim bước lại gần đứa con của mình khuôn mặt giận dữ, đánh vào tay đứa bé...

-Huhu...Con ghét mẹ...GHét cả ông và chị ta nữa...HuHu...-Đứa bé la lên rồi chạy về phòng mình...

---------------------------------------------------

Năm 7 tuổi...

-Đừng có đụng vào đồ của tôi...-Yuri bực mình giựt phắt con búp bê Nga khỏi tay Sica...

-Yuri sao con lại ăn nói với chị như vậy hả?-Bà Kim từ trong nhà bước ra...

Yuri không nói gì, cầm đống đồ chơi bước vào nhà...Đứa bé tóc vàng đứng sững đó, một giọt nước mắt ở khóe mi đang chực chờ rơi...

[FanFic-LongFic] Cảm Hóa Ác Ma |Yulsic, TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ