Chap 11
-Yuri-TaeYeon đặt tay lên vai Yuri giữ lại khi cô ấy vừa bước ra cửa một cách gấp gáp...
Yuri quay lại nhìn TaeYeon...
-Tớ nói chuyện với cậu được chứ?
Yuri không nói gì, TaeYeon thả tay ra khỏi vai Yuri và bước ra ngoài, Yuri bước theo sau...
---------
Phụttt
Tiếng xì hơi của lon nước ngọt, TaeYeon mở ra rồi trao nó cho Yuri...
-Uống đi-TaeYeon nói
-Có rượu không?-Yuri nheo mày
-Nếu uống rượu thì tớ làm sao tớ nói chuyện với cậu được...
-Cậu không nhớ nếu tớ say, nhưng điều thật lòng đều sẽ tuôn ra hết à?-Yuri nhếch môi
-Tớ nhớ chứ. Nhưng như thế lúc tỉnh dậy cậu sẽ lại không nhớ gì cả. Vậy nên tớ cần cậu tỉnh táo, chắc cậu sẽ không nói dối tớ đâu nhỉ...
Yuri không nói gì, đưa lon nước ngọt lên môi...
-Cậu yêu Jessica?-TaeYeon lên tiếng khiến Yuri giật mình, sững người ra vài giây...
-Nếu có thì sao, mà không thì sao?-Yuri nhìn TaeYeon nhíu mày
-Cậu và Sica là chị em đấy...2 cậu tuyệt đối không thể-TaeYeon gắt gỏng
-Nhưng chúng tớ đâu cùng chung một dòng máu...Tại sao lại không được-Yuri đanh giọng, tự dưng cảm thấy khó chịu khi có người nói cô và Jessica không thể đến với nhau...
-Cậu nghĩ sao, nếu mọi người biết. Họ sẽ nói này nói nọ, mặc dù không cùng chung dòng máu...Nhưng mẹ cậu và ba Jessica đã lấy nhau, trên danh nghĩa thì 2 cậu là chị em điều đó không thể khác được-TaeYeon lớn tiếng, nắm áo Yuri kéo lên...
-Cậu làm sao vậy hả?-Yuri gỡ tay TaeYeon ra khỏi cổ áo mình, nói bằng chất giọng bình thản..
-Well, tốt thôi...Cứ cho là cậu có thể yêu Jessica đi, nhưng còn Yoona thì sao?-TaeYeon nhướng mày
Yuri im lặng không phản khán nữa, đôi mắt đăm chiêu, đúng TaeYeon nói đúng còn Yoona thì sao, Yuri xem Yoona như em gái mình, nên cô không thể để Yoona bị tổn thương được...Đã tưởng rằng sau ngày hôm qua Yuri đã đi quá giới hạn khi cùng đi chơi với Jessica nhưng mới lúc nãy thôi, đã hôn cô ấy một cách cuồng nhiệt để rồi bây giờ cô đang có suy nghĩ khác là tranh giành Jessica với Yoona...Nhưng mọi thứ không hề đơn giản, người Jessica yêu không phải là cô mà là Yoona và Yoona cũng rất yêu Jessica và chẳng phải họ đang rất hạnh phúc sao. Cô không thể phá hủy nó được, sau một hồi đăm chiêu Yuri lên tiếng...
-Cậu yên tâm đi, tớ chỉ coi Jessica là chị gái mình thôi...Những lời nói lúc nãy chỉ là muốn thách thức cậu mà thôi
-Nếu thế thì cậu nên hành động sao cho giống một người em đi...-TaeYeon nói, cô thật sự không muốn ai phải đau khổ cả..
-Tớ biết rồi-Yuri trả lời
-Chuyện cậu hôn Jessica khi nãy, tớ sẽ giữ bí mật-TaeYeon nói rồi đứng dậy rời khỏi...