Phần 1

2.9K 34 13
                                    


=================

Tên sách: Phát sóng trực tiếp dưỡng nhãi con sau ta thành tinh tế nhà giàu số một

Tác giả: Mộc lan trúc

Văn án:

Minh hữu thân huề linh thú đào tạo hệ thống xuyên qua, mười chín năm qua chưa từng gặp qua mang thuộc tính giao diện "Linh thú", thẳng đến hắn đi vào một cái cũ nát động vật viện điều dưỡng làm công.

Minh hữu ôm màu đen đại miêu lạch cạch lạch cạch rớt nước mắt: "Tinh thần lực khô kiệt, dị năng hỗn loạn, dinh dưỡng bất lương, cả người nhiều chỗ vết thương cũ?! Ai ác độc như vậy ngược đãi ngươi!! Ngươi cho ta cộng sự được không? Ta tới dưỡng ngươi, tuyệt đối sẽ không lại làm ngươi bị thương tổn!"

Đế quốc thân vương · trước nguyên soái · tinh tế anh hùng · ám ảnh sư hổ · Arthur · bố thụy khắc đầy đầu dấu chấm hỏi: "Người này có phải hay không đầu óc có bệnh?"

——————

Minh hữu thông qua phát sóng trực tiếp dưỡng nhãi con, bán đi vô số linh thú dinh dưỡng phẩm, trở thành tinh tế nhà giàu số một.

Ngày nọ, đế quốc hoàng đế thúc giục thương thế khỏi hẳn ấu đệ hồi quân bộ đi làm.

Arthur miêu ở giá trị ngàn vạn đặc chế trong ổ mèo trở mình, lười biếng nói: "Làm tinh tế nhà giàu số một miêu, bán manh là có thể sinh hoạt, vì cái gì muốn đi làm?"

Bên cạnh hắn hoặc bò hoặc nằm trước các thuộc hạ, sôi nổi điểm chính mình lông xù xù đầu to, thập phần tán đồng: "Không sai không sai!"

——————

Minh hữu sau lại mới biết được, chính mình dưỡng đám kia hơi thở thoi thóp thú nhãi con nhóm, đã từng là ở cùng Trùng tộc đối kháng trung lập hạ hiển hách chiến công tinh tế anh hùng.

Chiến tranh đã kết thúc, tinh tế khôi phục hoà bình, anh hùng tá giáp về oa.

Tag: Tinh tế hệ thống phát sóng trực tiếp manh sủng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Minh hữu, Arthur ┃ vai phụ: Một đám lông xù xù ┃ cái khác: Manh sủng, mỹ thực, dưỡng nhãi con

Một câu tóm tắt: Anh hùng giải giáp về oa, minh chăn nuôi viên tới dưỡng.

Lập ý: Tôn kính anh hùng.

Nhận xét tác phẩm:

Tiểu thuyết giảng thuật tinh minh chống lại Trùng tộc xâm lấn năm thứ ba, hoàn toàn không biết gì cả minh hữu ngây thơ mờ mịt xâm nhập tâm linh vỡ nát anh hùng linh thú nhóm trung, dùng chính mình thiện lương cùng chuyên nghiệp tri thức cứu trợ này đàn hơi thở thoi thóp linh thú, linh thú nhóm cũng dùng chính mình kiên cường cùng lạc quan chữa khỏi nội tâm phong bế minh hữu. Bổn văn hành văn tinh tế, văn phong hoan thoát, nội hạch lại là cứu rỗi cùng chữa khỏi ấm áp tinh tế đồng thoại, vui sướng biểu tượng hạ ẩn chứa một nhiều lần chua xót, lệnh người đọc ở bị một đoàn lạc quan lông xù xù nhóm chữa khỏi đồng thời, cũng cảm nhận được anh hùng vĩ đại, đúng là khó được.

[Tinh tế] Phát sóng trực tiếp dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ