Phần 4

816 5 2
                                    


88.

Minh hữu cùng Arthur trở về lúc sau, điểm điểm không có hồi viện điều dưỡng, như cũ đãi ở trong hoàng cung.

Kim sư tử bệ hạ nói, điểm điểm hiện tại thân thể đã không có trở ngại, chỉ là nội tâm cự tuyệt lớn lên, vậy không cần thiết lại đãi ở minh hữu cùng Arthur bên người, như vậy sẽ làm hắn càng không muốn lớn lên.

Hiện tại điểm điểm chỉ là mỗi cách mấy ngày lại đây kiểm tra sức khoẻ một lần. Thượng một lần kiểm tra sức khoẻ thời điểm, điểm điểm còn tung tăng nhảy nhót, nhìn qua không giống như là quá đến không vui bộ dáng, minh hữu còn tưởng rằng, điểm điểm đã cùng kim sư tử đại ca ở chung hòa hợp.

"Ở chung đích xác còn tính hòa hợp." Arthur biểu tình thập phần mỏi mệt, "Ta phỏng đoán, hắn ký ức sắp hoàn toàn khôi phục."

Minh hữu thấy Arthur mệt nhọc bộ dáng, vội làm Arthur biến trở về tiểu hắc miêu, đem tiểu hắc miêu đoan đoan chính chính bãi trên đầu.

Tiểu hắc miêu đem mũ choàng mang lên, cung bối giãn ra tiểu cánh, duỗi cái lười eo, sau đó nằm nghiêng ở minh hữu trên đỉnh đầu, thật sâu thở phào nhẹ nhõm.

Nằm liệt làm một đoàn thật là quá sung sướng, đương miêu thật tốt, ta không muốn làm người By Arthur miêu.

"Ký ức khôi phục a, đây là chuyện tốt." Minh hữu cảm nhận được tiểu hắc miêu tâm tình dần dần biến hảo, thở dài nhẹ nhõm một hơi. Arthur mỗi lần tâm tình không tốt, hắn liền đặc biệt khó chịu, đặc biệt khẩn trương.

Đây là ái đi, ta sớm nên phát hiện. Minh hữu mỹ tư tư tưởng.

"Ân, chuyện tốt." Arthur miêu thầm nghĩ, lớn lên đương nhiên là chuyện tốt, nhưng liền cùng trường vóc dáng thời điểm chân sẽ rút gân giống nhau, trưởng thành khẳng định cùng với đau đớn.

Không có ký ức lúc sau bị hắn cùng minh hữu cưng chiều đại cháu trai, đột nhiên khôi phục hơn ba mươi năm ký ức, đầu óc phỏng chừng mau bị tắc bạo.

Arthur vốn đang ở bận rộn trung, biết được đại cháu trai xong việc, mới vội vội vàng vàng đuổi trở về.

Minh hữu cùng Arthur tới hoàng cung thời điểm, điểm điểm đem chính mình dấu đi, tựa hồ cũng không muốn gặp đến bọn họ.

Arthur miêu nhìn trốn miêu miêu điểm điểm, sau một lúc lâu vô ngữ.

Này xuẩn cháu trai, hắn đem đầu cùng nửa người trên nhét vào ngăn tủ phía dưới, lông xù xù mông nhỏ cùng lông xù xù đuôi dài lộ ở bên ngoài. Này tính cái gì trốn miêu miêu? Chỉ cần ta đem đầu giấu đi, các ngươi liền nhìn không tới ta sao? Ngươi không phải miêu, ngươi là đà điểu đi!

"Đại hắc, điểm điểm cùng ngươi thật giống." Minh hữu cảm khái nói, "Ngươi buổi sáng không nghĩ rời giường thời điểm, chính là đem đầu giấu đi, sau đó nói ' ngươi nhìn không tới ta '."

Arthur miêu: "...... Ta không phải ta không có, ngươi đừng nói bậy."

Hắn cái đuôi điên cuồng ném, cái đuôi bùm bùm quất đánh minh hữu cái ót, minh hữu cười đến càng vui vẻ.

[Tinh tế] Phát sóng trực tiếp dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ