119.
Tiên Vĩ bước lên Thủ Đô Tinh thổ địa khi, lòng tràn đầy mê mang.
Xuất phát phía trước, hắn nhìn thấy luôn luôn bình tĩnh tự nhiên, đem cao quý điển nhã khắc vào trong xương cốt cha mẹ, lộ ra kinh hoảng cùng kinh hỉ đan chéo phức tạp biểu tình. Loại vẻ mặt này, dường như dưới đài khán giả, ở đối mặt hắn cha mẹ đơn độc vấn an khi giống nhau.
Tiên Vĩ lỗ tai không ngừng bị cha mẹ nhóm giáo huấn, Duran gia là như thế nào như thế nào khó lường đại gia tộc, bọn họ vì Tinh Minh lập hạ cỡ nào lợi hại công tích vĩ đại.
Khai thác, chiến đấu, đổ máu, hy sinh. Này đó công tích vĩ đại, cùng ưu nhã vũ đạo gia nhóm không có bất luận cái gì quan hệ. Này đó đều là Phong Diệp Tinh thượng tầng cùng tiên gia nhất khịt mũi coi thường đồ vật. Nhưng cha mẹ lại thái độ khác thường, lộ ra phảng phất tiểu nhi nữ sùng bái biểu tình.
Cái này làm cho Tiên Vĩ rất khó lý giải.
Hắn nhân sinh chính là vì hoàn thành cha mẹ chờ mong, vì được đến cha mẹ một câu khen. Vì thế, hắn nỗ lực luyện tập vũ đạo.
Nhưng vô luận hắn đem vũ đạo chi tiết chế tạo đến lại hoàn mỹ, lại so với bất quá Tiên La tùy tâm một vũ.
Hắn đã từng đặc biệt thích cái này cùng hắn tâm linh tương thông đệ đệ, nhưng vô số lần đả kích lúc sau, cho dù đệ đệ như cũ thực thân cận chính mình, hắn cũng đã vô pháp lại cùng đệ đệ bình tĩnh ở chung.
Mà Tiên La càng là đối hắn hảo, hắn trong lòng liền càng khó chịu. Này không phải chứng minh, hắn sở hữu bất mãn đều là đến từ chính ghen ghét, sở hữu phẫn nộ đều là đến từ chính chính mình vô năng? Tiên La từ tài hoa đến tính cách lại đến làm người thượng đều là như vậy hoàn mỹ, chính mình cái này bóng dáng liền càng thêm hắc ám.
Cho dù Tiên La không hề đương một cái hảo hài tử. Nhưng Tiên La rời nhà trốn đi nguyên nhân, cũng là bất mãn gia tộc lấy ích lợi vì thượng, nhân vi phân hoá hắn cùng Tiên La chi gian cảm tình. Nói cách khác, Tiên La là ở vì chính mình bất bình.
Nhưng chính mình lại hoàn toàn không thể cảm động.
"Nếu Tiên La không có sinh ra quá thì tốt rồi."
"Nếu hắn là cái người tầm thường thì tốt rồi."
"Nếu hắn ở rời nhà trốn đi trên đường xảy ra chuyện thì tốt rồi."
Quay chung quanh chính mình người cho dù mỗi ngày ở chính mình trước mặt xuất hiện, nhưng bọn hắn bộ mặt ở chính mình trong đầu lại như thế mơ hồ, chỉ còn lại có một trương miệng khép khép mở mở, nói tàn nhẫn lại lạnh nhạt nói.
Cha mẹ hắn biết này nhóm người đang nói cái gì, Tiên La đã từng vô số lần nói cho bọn họ cha mẹ, này nhóm người đang nói cái gì.
Nhưng cha mẹ một chút đều không thèm để ý.
Vô luận là Tiên La bên người người cười nhạo chính mình hận không thể chính mình chết, vẫn là chính mình bên người người nguyền rủa Tiên La hận không thể Tiên La chết, này đó cha mẹ đều không để bụng. Bọn họ cho rằng, này đó bọn đạo chích bất quá là hắn cùng Tiên La trưởng thành trên đường tạp âm, là bọn họ rèn luyện đá mài dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế] Phát sóng trực tiếp dưỡng nhãi con
Aventura[Tinh tế] Phát sóng trực tiếp dưỡng nhãi con sau ta thành tinh tế nhà giàu số một-Mộc Lan Trúc Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊️ , Tinh tế , Làm giàu , Chủ thụ...