44.
Màu lam nhạt hải báo bụng bụng triều thượng, như cũ nằm ở bờ biển cự thạch thượng, một bộ muốn hấp thụ thái dương tinh hoa luyện công bộ dáng.
Thái dương tinh hoa? Minh hữu đột nhiên nghĩ tới phía trước ở đại thanh lãnh địa trung tìm được những cái đó quặng tinh luyện.
Bọn họ vì tìm mặt khác linh thú đồng bọn, không thể thời gian dài lưu tại nơi đó làm nghiên cứu. Chờ hắn tìm đủ sở hữu lông xù xù lúc sau, đến trở về hảo hảo làm thực nghiệm.
Minh hữu đem tầm mắt đầu hướng màu lam hải báo dưới thân cự thạch.
Này khối cự thạch có phải hay không cũng có cái gì đặc thù địa phương?
Minh hữu đẩy nhương một chút đại mèo đen đầu to: "Đại hắc, ngươi cũng nằm trên đó thử xem?"
Đại mèo đen: "???"
Ta lại không cầu ngẫu nhiên!!!
"Ta hoài nghi kia tảng đá nói không chừng đối linh thú có cái gì đặc thù hiệu quả." Minh hữu tiếp tục đẩy nhương.
Đại mèo đen dùng sức lắc đầu, đem lỗ tai ném đến lạch cạch lạch cạch vang.
Hổ không đi, hổ là màu đen da lông, màu đen hút nhiệt, phơi nắng khó chịu.
Minh hữu ôm lấy đại mèo đen cuồng ném đầu to: "Ngươi mỗi ngày phơi nắng thời điểm nhưng chưa nói màu đen hút nhiệt, đi thử thử!"
Màu lam nhạt hải báo u oán ngó một người một đại miêu liếc mắt một cái: "A a a, a a ô."
Có phối ngẫu lăn một bên đi!
Phối ngẫu? Minh hữu cùng đại mèo đen hai mặt nhìn nhau, sau đó đồng thời trừng hướng màu lam nhạt đại hải báo.
Gia hỏa này quả nhiên là thiểu năng trí tuệ!
"Đại bạch đi thử thử." Thấy chỉ huy bất động đại mèo đen, minh hữu đành phải xin giúp đỡ đại bạch hùng.
Đại bạch hùng cũng lắc đầu.
Nếu thật sự nằm mặt trên chính là theo đuổi phối ngẫu, hắn kiên quyết không nằm.
Minh hữu lại hỏi một vòng, không ai nguyện ý nằm trên đó, liền không có khôi phục lý trí lông xù xù đều không vui.
Bọn họ chỉ là mất trí nhớ, lại không phải thiểu năng trí tuệ. Ai muốn đi theo đuổi phối ngẫu a?
Vì thế minh hữu đành phải chính mình nằm đi lên.
Hắn làm linh thú sư, có lẽ cũng có thể cảm giác được dị thường năng lượng dao động?
Tuy rằng hệ thống biểu hiện đây là bình thường cục đá, nhưng nói không chừng hệ thống cũng có vô tri thời điểm đâu?
Hệ thống:???
Cuối cùng, minh hữu sờ sờ phơi đến ửng đỏ khuôn mặt nhỏ, thừa nhận hệ thống đại thần là chính xác. Đây là một khối bình thường cục đá, căn bản không có cái gì dị thường năng lượng dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế] Phát sóng trực tiếp dưỡng nhãi con
Aventura[Tinh tế] Phát sóng trực tiếp dưỡng nhãi con sau ta thành tinh tế nhà giàu số một-Mộc Lan Trúc Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Hệ thống , Song khiết 🕊️ , Tinh tế , Làm giàu , Chủ thụ...