Phần 5

26.4K 133 4
                                    

Con nai xuất tinh xong thì bỏ đi, Bạch Tuyết ngồi dậy quệt lấy những vệt nhờn cho vào miệng nút. Dường như nàng chưa thỏa mãn có lẽ vì cu con nai ốm quá. Bạch Tuyết ra chiều luyến tiếc. Lúc đó mụ già bước tới sau lưng nàng, mụ mỉm cười:

– Vẫn còn thấy chưa đủ hả con gái!

Bạch Tuyết giật mình đưa đôi mắt đẹp nhìn mụ nhưng vẫn ôn tồn trả lời:

– Vâng, còn thiếu một chút! Dương vật của nó tuy dài nhưng hơi ốm!

Mụ ta chìa con cặc giả to tướng ra rồi bảo:

– Ta có thứ này bảo đảm con sẽ thích mê.

Bạch Tuyết trân trân mắt nhìn:

– Cái gì vậy bà! To to, dài dài, cứng ngắc.

Mụ ta mỉm cười nói:

– Dùng cái này đút vào thì con phải biết. Con thử đi, ta thử rồi, những gì con thích sẽ càng thích hơn.

Bạch Tuyết còn đang phân vân thì mụ ta ngồi ngay xuống. Mụ ta hướng dẫn nàng nằm trên cỏ, rồi lôi con cu giả bự màu đen ra. Mụ mở nút cho máy chạy từ từ và ấn nhẹ vào mép lồn ướt đẫm tinh trùng (nai) của nàng. Bạch Tuyết mở to mắt nhìn con cu giả một cách ngạc nhiên sững sờ. Mụ nhét sâu vô một chút và vặn cho con cu giả rung mạnh hơn tí nữa. Nàng giật bắn mình như cái lò xo và hét một tiếng “Áaaaa …” Nhưng rồi đâu cũng vào đó, mụ tiếp tục cho cu giả chạy, làm cho con cu giả đang rung bỗng biến sang ngọ nguậy trong âm hộ nàng. Bạch Tuyết lim dim mắt thưởng thức cái cảm giác nầy. Nước trong âm đạo nàng cứ tuông ra. Nàng nhắm nghiền mắt, bậm môi, lắc đầu qua lại, hai tay nàng bấu chặt vài cọng cỏ, cứ vài giây đồng hồ là nàng giật phăng lên một cái rất là đều đặng.

Một lúc sau nàng bắt đầu rên rỉ, những tiếng ú ớ thoát ra từ miệng nàng một cách không kềm chế. Rồi nàng thở một cách dồn dập đứt khoảng. Các thớ thịt trên bụng nàng giật thót lên thót xuống liên tục, dường như chính nàng cũng không kiểm soát được.

Mụ ta cứ ấn từ từ cho đến lúc thấy con cu giả vô rất sâu trong âm hộ nàng.

Mụ tự nhủ thầm:

– Chất độc từ con cu đang tiết ra, cho mày chết nhé Bạch Tuyết!

Nói rồi mụ tiếp tục ấn cu giả vô lồn nàng. Bạch Tuyết tiếp tục lên chín từng mây. Bất thình lình mụ vặn cái nút cường độ lên tối đa trên con cu giả và thọc thật mạnh vào. Bạch Tuyết ngóc đầu lên hét to lên, nàng bắn người lên hai tay đập thình thình trên đất, lắc đầu lia liạ như một con điên.

Nàng rít lên trong cổ họng nói không thành rõ tiếng nữa:

– Aahhhh … ahh … ahh aaaaahhhhh. ngừng ngừng ngừng lạiiiiii”.

Con mắt nàng trợn trắng lên nàng hét lên thật lớn “Ngừng lại điiiii”. Rồi lăn ra bất tĩnh, không biết vì chất độc hay vì nàng đã sướng tới cực điểm. Khi mụ vừa rút con cặc giả ra thì hai mép lồn Bạch Tuyết cứ ứa nước ra liên tục, rồi sưng mọng lên. Mụ để nàng nằm đó, đưa tay lên mũi Bạch Tuyết thì thấy nàng không còn thở nữa.

Sướng quá mụ hét to:

– Da trắng như tuyết này, môi đỏ như son này, tóc đen như mun này, thân hình tuyệt mỹ này! Thôi nhé từ nay người đẹp nhất trần là ta. Ha ha ha ha ha . . . . . .

Bạch Tuyết phiên bản dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ