" Jisoo! Tới trường rồi "
Nàng lay nhẹ bàn tay cô, tay kia vẫn nắn bóp bên vai cô một cách dịu dàng.
" Dậy đi Jisoo "
.
.
.
" Nè! Ngủ như chết vậy trời "
.
.
.
" Có chịu dậy không cái con người này"Nàng cung tay thành nắm đấm đấm vào bụng cô, Jisoo giật mình mở mắt ra, cô bật dậy dụi đôi mắt còn mơ ngủ, sao tự nhiên...hôm nay cảm giác trên xe cô lại ngủ ngon lành như vậy, mọi lần chỉ cần xe dừng lại thì mắt cô đã lập tức mở. Chắc do được thả lưng nằm một cách thoải mái cộng với cái đùi êm ái để cô gối đầu.
Jisoo dới tay lên lấy balo rồi ghị mở cánh cửa xe ra không hề quay đầu nhìn nàng lấy một cái, nàng ngồi chết trân trong xe nhìn theo Jisoo. Ủa sao bật dậy rồi đi luôn một mạch mà không chờ nàng? Tê hết cả chân rồi đây nè
" Sau này có dịp, em nhất định sẽ bâm thay Jisoo ra cho bỏ tức, hừ "
Nàng mạnh miệng nói, anh tài xế nghe chỉ biết lắc đầu cười, thử hỏi trong cái nhà họ Kim ai dám đụng cô chủ khó tính khó ưa đó chứ..., chắc ngoại trừ "cái miệng " của nàng.
Jennie chào anh tài xế, xuống xe rồi đi thẳng vào trường. Vừa đi trên hành lang khối B đến lớp vừa nghe thoang thoáng mọi người nói rằng Zen đã rút hồ sơ nghỉ học vì lí do gì đó, đi được một đoạn lại có vài nhóm học sinh đứng tụ lại thấy nàng đi ngang thì chỉ chỉ chỏ chỏ, cũng chẳng có gì lạ...ngày nào mà họ không bàn tán về nàng chứ! Cũng như mọi ngày thôi...
" Jennie! Jennie! Trong trường đang ầm ầm vụ cậu lộ clip với anh nào kìa " Một bạn nữ cùng lớp nàng hớt hãi chạy tới
" Clip gì? " nàng chau mày khó hiểu
Cô bạn nữ đưa điện thoại trên tay mình cho nàng xem " đây đây"
Nàng đưa tay cầm lấy, chạm vào màn hình để xem. Đoạn clip được phát cũng là lúc xuất hiện một nam một nữ đang nằm đè lên nhau mà người con gái kia là Jennie còn người kia thì bị làm mờ mất rồi chỉ có nàng là người trong cuộc mới biết hình dáng đó là ai. Mắt nàng bắt đầu đỏ, tay bắt đầu run rẩy nắm chặt điện thoại hơn , trong màn hình nàng thấy Zen đang thô bạo xé cái áo trên người mình...mà nàng thì không hề chống cự, không phải là không chống cự mà do nàng bị bỏ thuốc rồi chuốc say đến bí tỉ thì làm sao biết được sự tình gì nữa.
Nhưng...nhưng là ai đã quay nó lại? Là ai đã tung nó lên mạng bôi nhọ danh dự nàng? Là hắn sao? Phải! Chắc chắn là hắn! Là hắn ăn không được nên phá cho hôi!
Giờ có giải thích cũng không giải thích được, xóa thì càng không thể, nó lan truyền quá rộng rồi!
Rộng đến mức...
" Xóa hết mau lên! " là giọng Jisoo, tin tức này đã truyền đến tai cô
Cái chất giọng lạnh như băng khiến người khác nghe thấy phải khiếp sợ kể cả nàng cũng bị giật mình quay lại. Sau lưng nàng cách xa vài bước chân là Jisoo, cô thản nhiên đứng đó mà quát to
" Nói lại một lần nữa, chỉ cần tao thấy đứa nào còn cái clip đó trong điện thoại thì nên về nhà mua cái mới đi là vừa. Còn nhắc đến thì nên thay cái mồm mới luôn đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỊ NGƯỜI YÊU CÙNG HỌ !
RomanceLưu ý: Truyện có H+ ( có vài tên Au tự nghĩ ra nha ) Ở Kim gia! Ông Kim có hai người vợ. Ông cùng vợ lớn có cô con gái là Kim Jisoo, với vợ nhỏ cũng có một nàng công chúa tên Kim Jennie... Chuyện bắt đầu khi ông đến với thế giới bên kia......