Chương 51
Liễu Sương đem thu thạch thả lại tại chỗ, nàng tay vừa mới vừa động, liền thấy Thẩm Kỳ Khi từ trên đệm mềm đột nhiên nhảy lên, động tác mau lẹ đến giống con thỏ, mắt hạnh trợn lên, thập phần kinh hoảng mà nhìn nàng.
“Sư, sư tỷ, ta, ta……” Thẩm Kỳ Khi gục đầu xuống, che dấu chính mình đỏ lên gương mặt, đầu lưỡi thắt nói, “Ta còn là trước đi ra ngoài hảo!”
Tình cảnh này, bầu không khí rất là xấu hổ. Liễu Sương bên cạnh người ngón tay rất nhỏ động động, bình tĩnh nói: “Không phải nói muốn giúp ta sát một sát sao?”
Nàng nhìn về phía Thẩm Kỳ Khi, hai tròng mắt khẽ nâng, mới vừa đồ xong dược sau vẫn như cũ là quần áo nửa cởi bộ dáng, lỏa lồ ra vai cổ cùng thon dài cánh tay, toàn ánh một tầng oánh nhuận quang, phảng phất ánh nắng chiết xạ hạ không rảnh tuyết trắng ngọc thạch, xuyên thấu qua bị gió thổi động tầng tầng lớp lớp màu đỏ màn lụa, kia tư thái cực kỳ giống một bộ ý cảnh mông lung mỹ nhân họa.
Thẩm Kỳ Khi không tự giác mà nuốt một ngụm không khí, trệ lập một lát, cuối cùng thân thể thập phần thành thật mà đi qua.
Ta cũng không nghĩ, nhưng là nàng cấp thật sự quá nhiều……!
Liễu Sương nhìn Thẩm Kỳ Khi ngoan ngoãn đi tới, ngơ ngác mà ở chính mình trước mặt ngồi xuống. Nàng nhẹ nhàng nâng khởi khóe miệng, nói: “Ngươi lấy cái gì giúp ta sát? Tay không?”
Thẩm Kỳ Khi như ở trong mộng mới tỉnh, nhiệt mặt chạy chậm đến bình phong mặt sau, gỡ xuống khăn trắng, bưng tới một chậu nước ấm, sau đó lạch cạch lạch cạch mà chạy về Liễu Sương trước mặt, ngồi xổm đi xuống.
Nàng ngẩng đầu lên, ánh mắt sáng ngời, giống một con hai mắt sáng lấp lánh phe phẩy cái đuôi tiểu cẩu, làm người nhịn không được tưởng sờ sờ đầu.
“Sư tỷ, ta giúp ngươi lau lau phía sau lưng đi.” Thẩm Kỳ Khi nhỏ giọng nói, “Phía trước ngươi liền chính mình sát, được không?”
“Hảo.” Liễu Sương cười cười, xoay người đưa lưng về phía nàng, “Phiền toái ngươi.”
Thẩm Kỳ Khi theo bản năng mà lắc đầu, lại phát hiện đối phương nhìn không tới, vội vàng nói không cần. Nàng nhìn Liễu Sương lưu sướng duyên dáng cổ vai đường cong, bị mấy chục đạo dữ tợn miệng vết thương phá hủy mỹ cảm, trong lòng tức khắc tràn ngập tiếc hận cùng tiếc nuối.
Khăn trắng tẩm ở trong nước, Thẩm Kỳ Khi vừa rồi thử qua thủy ôn, sẽ không quá năng, cũng không dễ dàng lãnh. Nàng vớt lên khăn lông vắt khô tịnh thủy, ở trong tay triển khai, nhẹ nhàng dán lên đối phương bạch tế cổ.
Liễu Sương cổ thon dài tinh tế, là thật xinh đẹp thiên nga cổ, phảng phất dùng một chút lực liền sẽ bẻ gãy. Thẩm Kỳ Khi thật cẩn thận mà xoa mặt trên huyết ô, không quên hỏi một câu: “Có thể hay không quá nhiệt? Đau không?”
“Sẽ không.”
Liễu Sương hơi hơi gục đầu xuống, đẩy ra tóc đen, phía sau lưng hơi hơi cung khởi, lộ ra hai mảnh hơi mỏng con bướm cốt.
Thẩm Kỳ Khi chấp nhất khăn lông tránh đi miệng vết thương, vết máu một chút một chút lau đi, phía sau lưng nguyên trạng triển lộ không thể nghi ngờ. Liễu Sương dáng người không mập không gầy, cốt nhục đều đình, trắng nõn như ngọc, thập phần xinh đẹp. Phía sau lưng thượng cái kia sâu thẳm cột sống mương, phảng phất một tòa liên miên phập phồng núi non, kéo dài đến nhỏ hẹp sau eo, cuối cùng thu vào hỗn độn làn váy trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Cùng Nữ Chủ Đều Thật Thơm - Bát Phương Lai Điện
RomantikTác phẩm: Xuyên thư sau ta cùng nữ chủ đều thật thơm Tác giả: Bát Phương Lai Điện Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4327 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12074 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9024 Văn chương tích phân: 142,972,6...