90-97

4.8K 229 102
                                    

Chương 90

Phiên ngoại nhị

Ngày mới tờ mờ sáng thời điểm, Thẩm Kỳ Khi mở mắt.

Nàng phản ứng đầu tiên đó là xoay người xuống giường, không nghĩ tới mới vừa vừa động, trong lúc vô tình lại sờ đến một cái mềm như bông đồ vật.

Lạnh lẽo, thon dài, như là một bàn tay.

Thẩm Kỳ Khi: “?!”

Nàng cúi đầu vừa thấy, Liễu Sương đưa lưng về phía nàng nằm nghiêng, bóng dáng yểu điệu tinh tế, như gấm vóc đen bóng tóc dài phô một giường.

Thẩm Kỳ Khi sửng sốt một lát: Tổn thọ a, sư tỷ trước nay đều so với ta tỉnh đến sớm, hôm nay thế nhưng còn đang ngủ?!

Nàng không khỏi lo lắng Liễu Sương “Ngủ mỹ nhân chứng” lại tái phát, để sát vào đi xem.

Trùng hợp lúc này, Liễu Sương hàng mi dài run lên, mở hai mắt.

Thẩm Kỳ Khi tức khắc nhẹ nhàng thở ra: Nguyên lai không có việc gì a, vậy là tốt rồi.

“Sư tỷ!” Nàng thò lại gần, đôi tay ôm lấy đối phương tế gầy bả vai, trò đùa dai mà cong cong mắt, “Bị ta bắt được ngươi ngủ nướng lạp!”

Liễu Sương nhìn về phía nàng, sắc mặt chợt trầm xuống.

Thẩm Kỳ Khi còn chưa phản ứng lại đây, liền cảm giác một bàn tay đột nhiên bóp lấy chính mình cổ tay.

Nàng bị véo đắc thủ cổ tay sinh đau, nhịn không được về phía sau rụt rụt, nhỏ giọng hỏi: “Này sáng sớm, sư tỷ ngươi làm sao vậy…… Kích động như vậy?!”

Liễu Sương nhìn nàng, nhẹ nhàng mở miệng, lặp lại nói: “Sư tỷ?”

Nàng ánh mắt lạnh băng mà sâu thẳm, tinh tế dừng ở Thẩm Kỳ Khi trên mặt, một tấc tấc đoan trang, như là tìm tòi nghiên cứu, lại như là suy tư.

Thẩm Kỳ Khi mờ mịt mà chớp chớp mắt: “Ngươi chừng nào thì có rời giường khí?”

Liễu Sương nheo lại mắt, tựa hồ nghĩ tới cái gì, trong thanh âm lôi cuốn một tia hàn ý: “Thẩm Kỳ Khi……?”

Thẩm Kỳ Khi theo bản năng mà lên tiếng.

Không nghĩ tới, trên cổ tay lực đạo chợt gia tăng mãnh liệt, phảng phất muốn đem tay nàng cốt sinh sôi bóp nát.

Liễu Sương như là nghe được cái gì buồn cười đồ vật, chậm rãi giơ lên khóe môi, trong mắt nổi lên vô cơ chất hồng mang, thần sắc lại có vài phần dữ tợn.

Nàng mở miệng, thanh âm mềm nhẹ mà đáng sợ: “Là ngươi a……”

Xương cổ tay truyền đến xé rách đau đớn, như là lửa đốt xe nghiền. Thẩm Kỳ Khi đau hô một tiếng, cảm giác cánh tay đã đau đến không có tri giác.

Nàng run rẩy, nhỏ giọng nói: “Sư tỷ, đau, đau……”

Liễu Sương nhìn không chớp mắt, phảng phất nhìn cái gì hi hữu động vật, ngón tay một trương, bỗng nhiên buông lỏng ra nàng.

Ra ngoài nàng dự kiến chính là, Thẩm Kỳ Khi ngược lại không có so đo, chỉ là duỗi tay lau lau khóe mắt nước mắt, thật cẩn thận hỏi: “Ngươi đột nhiên làm sao vậy, có phải hay không thần hồn lại đau?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Cùng Nữ Chủ Đều Thật Thơm - Bát Phương Lai ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ