Chương 61
Nguyệt Hoài mặt môi bạc trắng, một trương mặt đẹp trắng bệch như tờ giấy. Nàng đôi tay chống mặt đất, chật vật mà nuốt nước miếng, tuyết trắng góc váy cọ thượng nước bùn, đục xú bất kham. Nàng lại ốc còn không mang nổi mình ốc, chỉ phải hèn mọn lại sợ hãi mà khóc kêu: “Không, không cần…… Cầu xin các ngươi……”
Thẩm Kỳ Khi đứng ở tại chỗ, thờ ơ.
Nguyệt Hoài bái trụ nàng giày, mỏng manh mà hô: “Tiểu sư muội, tiểu sư muội…… Ngươi cứu cứu ta, đừng làm nàng giết ta! Ngươi vì ta cầu cầu tình đi, được không? Được không?”
Thẩm Kỳ Khi lộ ra kinh ngạc thần sắc: “Vì cái gì đâu, Nguyệt Hoài sư tỷ?” Nàng hơi hơi đứng thẳng thân mình, trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng, “Vì ngươi cầu tình, ta có thể có chỗ tốt gì sao?”
“Có, có!” Nguyệt Hoài phảng phất bắt được cầu sinh hy vọng, mắt lộ ra mong đợi, run giọng nói, “Ngươi đã cứu ta, ta liền có thể cho ngươi rất nhiều…… Linh thạch, bí tịch, hoàng kim vạn lượng…… Ngươi nghĩ muốn cái gì đều có thể……”
Thẩm Kỳ Khi đoan trang thần sắc của nàng, bỗng nhiên nở nụ cười: “Không nghĩ tới Nguyệt Hoài sư tỷ của cải như thế phong phú. Nhưng ngươi cũng biết ta thân phận, mấy thứ này, ta cũng không thiếu a.”
“Kia, vậy ngươi nghĩ muốn cái gì?” Nguyệt Hoài liếm liếm khô cằn môi, sợ hãi mà ngửa đầu xem nàng, “Ta đều cấp, ta đều cho ngươi……”
“Sư tỷ muốn, chính là ta muốn.” Thẩm Kỳ Khi lui về phía sau một bước, tránh đi tay nàng, sắc mặt bình tĩnh, “Nếu sư tỷ muốn ngươi chết, vậy ngươi liền an tâm mà đi tìm chết đi.”
Nàng học Nguyệt Hoài phía trước làm bộ làm tịch ngữ khí, lặp lại đối phương đã từng nói qua nói, ngượng ngùng tạo tác mà nói: “Rốt cuộc, này yểm cảnh nội cá lớn nuốt cá bé, đại gia cũng là vì sống sót mà thôi sao. Ta tin tưởng nguyệt sư tỷ dưới suối vàng có biết, cũng có thể lý giải chúng ta cách làm.”
Nguyệt Hoài như đọa động băng, lẩm bẩm nói: “Không, không! Các ngươi giết người, chưởng môn sẽ không buông tha các ngươi ——” nàng như là hoàn toàn tỉnh ngộ giống nhau, sấn Thẩm Kỳ Khi còn không có phản ứng lại đây là lúc, bỗng nhiên từ trên mặt đất nhảy dựng lên, động tác nhanh như tia chớp, cất bước liền hướng ngoài cửa lớn chạy tới.
Ầm một tiếng, đại môn thế nhưng ở nàng trước mắt đóng lại.
Nguyệt Hoài hoảng sợ mà lui về phía sau một bước, phía sau truyền đến một trận không chút để ý vui cười thanh, những cái đó ngưng kết oan hồn cùng ác quỷ khói đen kêu gào, thổ lộ thon dài hồng lưỡi, giống một đạo lấy mạng màu đen gió xoáy, từ Liễu Sương cổ tay áo nhảy ra, nhào hướng ý đồ mở cửa Nguyệt Hoài.
“A ——” Nguyệt Hoài phát ra sợ hãi tới cực điểm thét chói tai.
Chúng nó vây quanh nàng, xoay quanh bay múa, một con lại một con, đầu hợp với đuôi, tay hợp với chân, mặt mũi hung tợn, cùng hung ác cực. Xanh tím môi lưỡi lúc đóng lúc mở, phát ra phảng phất đến từ địa ngục chỗ sâu nhất tiếng gầm rú, gọi người nghe xong cũng muốn hồn phi phách tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Cùng Nữ Chủ Đều Thật Thơm - Bát Phương Lai Điện
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta cùng nữ chủ đều thật thơm Tác giả: Bát Phương Lai Điện Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4327 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12074 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9024 Văn chương tích phân: 142,972,6...