Chapter 2

10 0 0
                                    

After matapos yung game, next day.

Puro asar na sakin mga kaklase ko, well supportive lang naman ako kaya ganun.

Simula nun, walang araw na hindi ako kinantahan ni archie as in. Yung tipong kada subject.

Math time walang teacher.

Na hot seat kame ni kevs as in.

"Kelan mo liligawan si chen chie?" patanong na sabi ni kevs.

"after test." sbe ni archie okay ako na po nag blush hahahaha.

Filipino,

Kumakanta kame ng with a smile ni rayco tas sabi niya bigla "chie lika nga dito kanta tayo."

Lumapit na si archie. "Oh bakit?"

"Kanta daw kayo with a smile." sbe ni rayco. Tumabi siya sakin tas kumanta kame.

Biglang dumating si mam v. Okayyy nganga balik ulitt.

Science naaa, 3-4 class namin grabe kapagod eh noh?

Habang nag lelesson si mam lozano, nagbubulungan si archie at rox.

Alam ko may pinagaawayan silang dalawa tas biglang sumigaw sirox sabi " Ligawan mo na kase."

Nagalit si mam lozano, biglang sabi sino ba yun ah? ah archie? Sabay tingin sa likod. Yung umasa kang ikaw pero hindi pa.

"Si abiegail ba ah?" sabi ni mam.

"Aw, may nasasaktan dito sa likod." sbe ni kevs.

"Fyi, hindi ah. Sayong sayo na abiegail." sabi ko na badtrip at nakataray.

Hanggang pagbaba ng canteen nakataray ako :( Eh umasa po talaga ako hahahaha!! Sakit nun bhe

Vacant!

"chen ok ka lang." sbe ni malu

"ahh ako? Oo naman noh." sbe ko.

"sure ka ah? bat ang tray mo?"

"ako hindi ah natural na to lamoyan." pabiro kong sabi.

Nag mapeh na at badtrip pa rin ako!!! Nakakainis, halos nakataray na ako pagbaba pa lang ng science.

Sa sobrang badtrip ko ako na yung unang umuwi haysxzc.

definetly my lastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon