Chapter 4

6 0 0
                                    

SUMMER!!!

So ayun i spend summer with friends and pumunta kameng La Union for summer.

Feels like hott!!! So kalagitnaan ng summer puro alis kame nila kevin, reg, roeniel, kuya nesty, ralph, julie and doroy hahaha. As always laging gabi puro kain, chikahan etc..

That time puro love life ang topic. Kay doroy, halos lahat kame na hot seat!

"Dat kase di kana umaasa kung nagmumukha ka ng tanga."

"Kung nasasaktan ka na, tigil na."

Yung mga hugot namin nun eh tagos hanggang heart hahahahaha.

That session, masakit pero lesson learned kame. It takes time to realized things.

-----------
Estado naman namin ni archie go with the flow lang, may communication that time kase nasa Boracay siya then nasa Batangas ako. Naiingit ako sakanya promise!!!

Napakasweet lang niya kase tumatawag siya. Hindi po kame, MU lang ok.

He promised me na susulat daw niya ung name ko sa buhangin, and totol nga he send a picture to me.

Tas nagtanong pa siya sakin kung gusto ko daw ng bracelet.

Speaking of bracelet.

BRIGADA NA!
Busy ang mga SSG officers para sa brigada, tapos sumama kami nila ralph, ace etc...
Almost 5 days kameng busy sa school pero infernes puro jollibee kaya sulit lang din. Madami kameng ginawa sa mga form palang, utos dito utos dyan. Linis don, linis dyan. Pero kahit pagod kame masaya kame.

Brigada ng 4th year.
Nagkita kita kame ng nga kaklakse ko dte nung 3rd year and magkakaklase parin kame may dumagdag lang ng iba. So ayun linis parin kame ng linis. Then nag roll call si mam Ignacio (adviser namin) tinatanong niya kung san naglilinis etc..

Nakakatakot at nakakanginig yung una kong naramdaman kay Mam I kase nga naman nakakatakot daw eh.

"Archie" sbe ko.
"May bibigay ako sayo." Sbe niya.

Ah sge mamaya. Tas bigla kong nainis kase naman pinapaabot ko yung dustpan hindi kinuha so sa pagod ako buong araw at nainis pako ayun di ko na siya pinansin pati ung bracelet.

definetly my lastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon