So thiz is it!!!
Prom na yay! :))
So ayun busy lahat kame kakaayos sa aming sarili.
Simple lang ang gown ko. Plain pink na may konting tupi tupi then may mga flowers na somwthing.
Habang nagaayos ako, nagiisip na ako, ano kaya mangyayare next after ng cutillion? May magsasayaw kaya sakin? Ano kaya? Hahaha as in ang dami kong iniisip that time.
It's already 5 kelangan ko ng pumunta nang school. Sakto biglang dumating si raysen at matthew.
At school.
Ang tagal mag start ng program kaya ayern picture picturw with triwan :))
"Lahat po ng kasali sa cutillion ay umakyat na sa science building."
"okay guys byee, see ya later." sbe ko sakanila.
@Science building.
chikahan with malu.
"May magsasayaw kaya sakin?"
"malay mo, ang landi mo talaga." sabi ni malu.
Pero srlsy umaasa ako that time kase valentines yun hahahahaha XD sakit ba bhe lol.
Ayan na start na ng cutillion,,
magkapartner kame ni garry. Si garry bakla siya oo chaka pero wag ka mahal ko yan!! Yung tipong siya lang nagdadala nung sayaw naming dalawa na natatawa na lang ako na ewan.
After cutillion! Partyy na!! \m/ Nasa court kame ayun sayaw sayaw with some of them then yung iba nag tatake ng pictures.
Then romance song, expect the unexpected sbe nga nila. So ayern, nagpahinga kame saglit then kinukulit ako ni malu.
"Chenaaaa"
"Oh?"
"Sayaw daw kayo ni archie."
"Ehhh." Pabebe ako eh sorry
"Dali na"Ang kulit nila malu, marvin, rox lahat ginawa nila para lang pumayag ako hahaha XD
So, pumayag na ako at sakto love song.
@court.
Tinanong ko si archie, "seryoso ka ba??"
"Oo." Nanginginig at di mapakali
"Archie hinga, bat ba nanginginig ka"
"Wala kinakabahan ako."
Pero kilig na kilig ako promise!!!After the song, naghiwalay na kame awhh sad huhu. Tapos nagpatugtog ng party party punta lahat kame. Kasama namin si micho, malu, garry, raysen, harvey, archie at kameng mga girls.
Grabe si micho hataw kung hataw.
So ayun after the party pauwi nako. Then nagulat ako sumisigaw si malu.
"Cheeeeennaaaa"
"Oh"
"Hatid ka namin ni archie"
"Sige"Ayun hinatid nila ko tas nakita nila si papa sa kanto kaya umuwi na sila :))
Then paguwi ko may flowers galing kay maverick ^^
To end this chapter. I'm happy hahahaha.
BINABASA MO ANG
definetly my last
RomanceLove - a simple word but a lot of meaning. I believe in the saying, "expect the unexpected."