1

7.7K 88 33
                                    

Chương 1: Xung hỉ ngày thứ 1

"Thiếu gia, thiếu gia."

Quý Liêm rón ra rón rén từ ngoài cửa sổ phiên vào nhà bên trong, đè lên âm thanh vội vội vàng vàng nói: "Cửa hông thủ vệ đã bị ta đẩy ra, ta nghĩ biện pháp kéo bên ngoài người, ngươi mau trốn đi, có thể trốn bao xa trốn bao xa." Tốt nhất không bao giờ trở về, rời xa này ăn thịt người quốc công phủ.

"Không trốn được." Diệp Vân Đình ngồi ngay ngắn nội thất, ngón tay phất qua thêu hoa văn tinh xảo phiền phức hồng y, ngước mắt nhìn về phía một mặt lo lắng thư đồng.

"Ngươi đẩy ra thủ vệ chỉ là ở bề ngoài người, "

Diệp Vân Đình đứng dậy, đẩy ra đóng chặt khung cửa sổ, ngón tay từ đông đi tây, chậm rãi điểm quá từng cây từng cây cành cây tráng kiện cành lá phồn thịnh cây già: "Nơi này, nơi này, còn có nơi này, đều giấu võ công cao cường ám vệ, không chờ ta bước ra cửa hông, bọn họ sẽ đem ta cầm lấy."

Ánh mắt của hắn bình tĩnh, thâm hắc chỗ sâu trong con ngươi giấu mấy phần đối hiện trạng sự bất đắc dĩ cùng nhận mệnh: "Thời điểm đó, ta như trước liền bị bách gả đi Vĩnh An vương phủ, mà ngươi..." Đều sẽ bị cắt đứt hai chân, từ đây làm con tin nhốt tại quốc công phủ không thấy ánh mặt trời.

Diệp Vân Đình ánh mắt chuyển hướng Quý Liêm, dừng một chút, không đem chưa hết lời nói xong, chỉ cười đem hắn kéo qua một bên ngồi xuống, tiện tay nắm một cái trên bàn bánh kẹo cưới nhét vào trong ngực của hắn, thấp giọng nói: "Tả hữu cũng trốn không thoát, hà tất tái uổng phí thời gian, còn muốn liên lụy ngươi chịu khổ bị tội."

Quý Liêm nâng bánh kẹo cưới, sững sờ nhìn hắn, lẩm bẩm nói: "Thiếu gia, ta thế nào cảm giác ngươi cùng trước đây có chút không giống?"

Hắn thấy một bộ nhận mệnh dáng dấp thiếu gia, trắng nõn êm dịu trên mặt hiện lên mấy vẻ lo âu.

Rõ ràng ba ngày trước mới vừa biết được muốn bị đưa đi Vĩnh An vương phủ xung hỉ thời điểm, thiếu gia hoàn dặn dò hắn trong bóng tối tra xét bên trong phủ thủ vệ bố phòng, nói đợi đến đại hôn ngày đó, thừa dịp thủ vệ thư giãn thời điểm, liền cùng hắn cùng chạy ra phủ đi. Từ đây biển rộng trời cao, không bị ràng buộc.

Làm sao chuyện đến nước này rồi lại đổi chủ ý?

"Không giống nhau là được rồi..." Diệp Vân Đình ở bên người hắn ngồi xuống, tiện tay bưng lên nguội lạnh thấu nước trà hơi mím một khẩu, khuôn mặt trầm tĩnh.

Dù sao dù là ai chết qua một hồi tái sống lại, đều sẽ không giống lúc trước.

Ba ngày trước, hắn theo phụ thân nơi biết được, ty ban công tính được là sinh nhật của hắn bát tự cùng Vĩnh An vương kết hợp lại, thánh thượng vì lo lắng Vĩnh An vương bệnh tình, ngoại lệ rất phong hắn vi Vĩnh An vương phi, đi vào vương phủ vi bệnh nặng Vĩnh An vương xung hỉ.

Tại Bắc Chiêu, Vĩnh An vương chi uy tên không ai không biết không người không hiểu.

Mười ba tuổi đi bộ đội, mười sáu tuổi chém giết Tây Hoàng đại tướng một lần hành động thành danh, sau lần đó mười năm gian, trải qua to to nhỏ nhỏ vô số chiến dịch, chưa nếm một lần thất bại. Chính là hung hãn nhất thù dai Tây Hoàng tướng sĩ, nhìn thấy Vĩnh An vương Huyền Giáp quân hắc kỳ can đảm cũng phải run rẩy lưỡng run rẩy.

Xung Hỉ - Tú SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ