Diệp Vân Đình nghiêng người trốn một chút, quay đầu nhìn lại, lại phát hiện là cái hơi có chút quen mặt người.
—— tại tiếp đón khách mời thời điểm đối phương tựa hồ đến chào hỏi, tựa hồ là cái gì thống lĩnh, họ Phan, tại một đám khách mời bên trong chức quan không cao lắm, nhưng bởi vì vóc người khôi ngô, đầy mặt dữ tợn, gọi hắn để lại chút ấn tượng.
"Phan thống lĩnh có việc?" Diệp Vân Đình không thích hắn vừa mới thô lỗ tác phong, cùng hắn kéo dài khoảng cách.
Kia Phan thống lĩnh thấy hắn né tránh, sắc mặt liền có chút không dễ nhìn. Hắn tựa uống nhiều rượu, hai gò má ửng hồng, nhìn Diệp Vân Đình ánh mắt có chút không nói ra được dính nị: "Ta thấy Vương phi một mình ở đây hao tổn tinh thần, liền, liền muốn để an ủi một phen."
Hắn lớn đầu lưỡi nói chuyện, ánh mắt lại tại Diệp Vân Đình eo mông nơi lưu luyến.
Diệp Vân Đình phát hiện ánh mắt của hắn, sắc mặt càng ngày càng trầm ngưng. Hắn không được dấu vết nhìn quét bốn phía, tìm kiếm rời đi đường lui.
Nhưng hắn sở tại chỗ này đình, chính tại một chỗ trên núi giả, ba mặt đều là huyền không, chỉ có một mặt là xuất khẩu, lại vừa vặn bị Phan thống lĩnh ngăn trở.
"Phan thống lĩnh nếu là uống say, ta đi gọi người đến dìu ngươi nghỉ ngơi."
Diệp Vân Đình thấy không đường thối lui, chỉ có thể tạm thời trước tiên ổn định hắn.
Hắn cũng không phải sợ Phan thống lĩnh, chỉ là lo lắng hắn uống nhiều rồi rượu liều mạng, vạn nhất chuyện náo động, với Vĩnh An vương phủ trên mặt mũi tổng là không dễ nhìn.
Nhưng mà hắn nguyện ý nhân nhượng cho yên chuyện, đưa ra đài bậc đài bậc. Phan thống lĩnh cũng không tiếp.
Hắn nhếch miệng cười, liền áp sát một chút, cầm trong tay siết chén rượu tiến đến Diệp Vân Đình trước mặt: "Rượu có thể quên ưu, Vương phi nếu như có ủy khuất gì, không bằng cùng ta cùng uống một chén, quên mất ưu sầu."
"Phan thống lĩnh uống say, sợ là muốn tỉnh lại đi rượu."
Diệp Vân Đình sầm mặt lại, đoạt lấy chén rượu, trở tay giội đến Phan thống lĩnh trên mặt.
Hắn mặc dù tốt tính khí, mà cũng phải nhìn đối ai.
Phan thống lĩnh không nghĩ tới hắn như vậy không nể mặt mũi, ánh mắt nhất thời biến đổi, tràn đầy dữ tợn trên mặt nhiều hơn mấy phần vẻ dữ tợn.
"Ta cho ngươi mấy phần mặt mũi, ngươi hoàn lên mũi lên mặt? Rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt!"
Hắn lau mặt một cái, hướng về Diệp Vân Đình áp sát ——
Lại nói lúc này yến hội bên trên, sáo trúc ca vũ, mỹ tửu mỹ thực, vẫn cứ phi thường náo nhiệt.
Mà Diệp Vọng lại không có nửa điểm tâm tư đi hưởng thụ.
Hắn lần này theo tới, là muốn nói cho Diệp Vân Đình, hắn đã thuyết phục phụ thân mẫu thân, chuẩn bị đi trong quân rèn luyện. Hắn suy tư một lúc lâu, cảm thấy được chính mình vừa nhìn sách liền não nhân đau, thi khoa cử đi vào sĩ là nhất định không được, vậy liền chỉ có thử xem tòng quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xung Hỉ - Tú Sinh
RomanceCung đình hầu tước, trọng sinh, điềm văn, sảng văn, ôn nhu đại mỹ nhân thụ x thiết huyết tàn nhẫn Chiến Thần công, cổ trang, ngọt Tích phân: 1,525,139,840 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 142 tuổi + 3 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử...