Chapter 25.

1.9K 82 6
                                    

⭐Chapter 25⭐

Ezekiel's POV

Naiinis talaga ako dun sa lalaking yun,may pa I love you pang nalalaman tsk,may gusto ba siya kay Ayesha,kung meron man wala akong pake,sakin parin mapupunta si Ayesha...

~FAST FORWARD~
Nandito kami ngayon sa cafeteria kumakain malamang,alam niyo bang magkatabi ngayon si Ayesha at si Luxxe.

Gusto kong lapitan si Ayesha kaso may extra eh,dati only girl si Ayesha ng section Knight kaso lang dumating yung mga kaibigan niya,okay lang namang dumating yung mga kaibigan niya pero dapat d kasama si Luxxe.

"Bro chill kaibigan lang yan ni Princess" Zachary said..

"Tsk,kaibigan lang ba talaga niya yan?"tanong ko..

"Oo bro,believe me,unang bf niya is yung sa RPW"Zach

"Ok"iksing saad ko
Tapos na kaming kumain kaya lumabas nako ng cafeteria dahil naiinis nako eh.Pumunta muna ako ng Garden para mag relax.Umalis na pala kanina sila Ayesha sa cafeteria bago paman ako makaalis,ang saya nila sobra,nagseselos ako eh....

Nandito ako sa garden ngayon mag isa lang ng biglang may tumawag ng pangalan ko.
"Kiel"

"Kapre"saad nito,well sa sinabi niya kapre alam kong siya yan at sa boses palang na mala anghel..

"What ms. Liit"saad ko,hmm masaya ako na nandito siya at kami lang ang nandito..

"Tara kapre akyat tayo sa puno"pangyayaya niya sakin..

"Are you out of your mind huh?ayoko baka mahulog ka pa,tass iba pa makasalo"saad ko...

"Owhss hugot ah may pinagdadaanan kaba?"tanong niya...

"Wala,sige akyat kana susunod ako"saad ko at umakyat naman siya at sumunod naman ako...

"Kapre favorite place koto"saad niya..

"Yeah,ako din fav place kodin ang garden nato dito sa loob ng Campus"saad ko..

"Peram nga phone mo"saad nya...

"Di mo ba dala yung sayo?"tanong ko

"Nakalimutan ko eh"saad niya,kaya binigay ko yung phone ko sa kaniya..

"Thanks,ano pala password nito?"tanong niya...

"Ahm ILOVEM"saad ko..

"Okay,sinong M?"tanong niya...

"Si Mae"sagot ko kaya tumango siya at nag cp na..

Habang tinitingnan niya ang mga pic sa gallery ko ay naisipan kong bumaba na kami..

"Yesha baba na tayo,dun nalang tayo sa bench"saad ko..
.

__________________
Keep safe Reader's...
Last update..
Next week ulit...
Don't forget to vote in every chapters...

My Rp'er Boyfriend Is Our SSG President/Mafia& Gangster King/Campus KingWhere stories live. Discover now