1. Gặp nhau là tóe lửa

1.4K 78 2
                                    

Park JiHoon sẽ kẹp cổ ai đó ngay lập tức nếu họ nói anh với Kim JunKyu nhà kế bên là bạn thân. Bạn thân á, là cái gọi là yêu thương chăm sóc ,lo lắng suy nghĩ cho nhau á?!. Những cái mà hai đứa thậm chí thà trao cho con cún ngoài đường chứ đừng nói là cho nhau. Tất nhiên đó cũng là Park JiHoon và Kim JunKyu nghĩ vậy...
Cô Kim nhà đối diện sẽ tấm tắc khen : Ôi hai đứa lớn bên nhau từ nhỏ, đi đâu cũng có nhau. Cứ gặp nhau là rôm rả vui cửa vui nhà lắm. Chú Choi nhà kế cô Kim không ngần ngại nói: Ôi hai đứa nó như vợ chồng son ý. Giận dỗi nhau xong vài phút lại mặn nồng ý mà!
Riêng JiHoon nghe thấy tên Kim JunKyu từ giây phút vào lớp 3 đã muốn sụp đổ. Cậu ta rất ngốc lại tưởng mình thông minh, ỷ mình ưa nhìn mà tỏ vẻ dễ thương khắp nơi,Đã nói nhiều còn nhây lầy. May mà Park JiHoon đây cũng chẳng vừa, chọc ngoáy là món nghề thành thạo của cậu, quan trọng là cậu thông minh khỏe mạnh hơn cậu ta. Nói đến đây thì sẽ có người thắc mắc tại sao hai đứa không ưa nhau mà hàng xóm ai cũng bảo thân lắm. Yêu nhau lắm?!.
Chuyện là bố mẹ Kim JunKyu với bố mẹ Park JiHoon đều kinh doanh rất hay vắng nhà. Thế là hai cậu quý tử phải ở với nhau vì nhà kế bên và thân thiết cực. Kim JunKyu đáng yêu lúc nào cũng được bà Park đưa về nhà ngủ, và tất nhiên đứa cháu ngoan Park JiHoon không thể không nghe lời bà cho Kim JunKyu ngủ chung giường đắp chung chăn rồi. Từ khi Kim JunKyu xuất hiện trong cuộc sống của cậu thì đời cậu như có mảnh gai đâm vào " đi học nhớ dắt tay JunKyu nha Hoonie" " chia cho JunKyu miếng to hơn nào Hoonie"," đi học đừng để ai bắt nạt JunKyu nha!", " ôi JunKyu xinh quá, ngoan quá, sau này làm cháu dâu( con dâu) nhà Park nha!". Park JiHoon thề mình rất ghét Kim JunKyu trắng trẻo non mềm này. Thật sự
Học tiểu học phải dắt tay đi học, lên cấp 2 đạp xe chở đi học mặc dù JunKyu đã đãi bữa sáng rất ngon nhưng cậu không muốn đâu. Lên cấp 3 phải đưa thư, giúp cậu ta trốn nữ sinh. Sinh ra là Park JiHoon người người theo đuổi chạy còn không kịp còn phải nai lưng giúp cậu ta. JiHoon cảm thấy đời trước chắc hẳn nợ JunKyu 10 tỷ won nên mới thảm hại như vậy.
Bây giờ đang học lớp 12, vì là học sinh giỏi toàn diện nên Park JiHoon rất nhàn nhã, trong khi Kim JunKyu thua cậu 20 bậc đang bận líu lo tán chuyện không để tâm học hành thì cậu bắt đầu lo lắng. Thế nào ba mẹ Park mà biết thằng quỷ JunKyu tụt hạng nữa lại lo sốt vó hai cậu không đỗ đại học cùng nhau cho mà xem. Bố mẹ người ta còn chưa lo thì bố mẹ Park đã sốt sắng lên rồi. Nếu Kim JunKyu không phải từ Úc về còn sinh sau cậu thì cậu đã nghĩ cậu ta mới là con ruột ba mẹ Park mất.
- Kim JunKyu! Mày không lo học hành còn ngồi cà lơ à!. JiHoon cầm quyển sách dày cộm đập một cái vào lưng JunKyu, cậu chàng ui da một cái quay ra đấm thụp một cái rõ đau vào đùi JiHoon. Nhìn xem, cậu ta thật không biết điều.
- Yaaaaa! Mày cứ như thế thì về bảo bố mẹ tao đừng bắt tao dạy mày nữa. JiHoon cũng không vừa đưa cánh tay kẹp ngay cổ cậu ta mà siết
- Yaaaaaaaaaaaaaa! Park JiHoon mày định giết tao đấy à. Ừ thì! Giọng JunKyu rất khỏe, nếu cậu ta mà chọn làm ca sĩ chắc suất vocal luôn.
- Vào lớp ngay giờ hai đứa này!- cậu bạn người Nhật Yoshi tặc lưỡi nhắc nhở- có gì hai cậu về nhà mà ôm nhau giải quyết!.
Trên đời luôn có những hiểu lầm như thế đấy. Rõ ràng hai đứa không ưa nhau đấm nhau bùm bụp họ lại nhìn ra ôm ấp nhau. Rõ ràng họ hét vào mặt nhau người ta lại bảo ôi rôm rả nhiệt tình thật. Đời luôn có những hiểu lầm để Park JiHoon và Kim JunKyu không thể dời nhau được vậy đấy. Park JiHoon cực kì không ưa Kim JunKyu... Theo lời cậu Park nói là vậy, chứ sâu xa hơn thì ai biết 😁. Nhỉ !.
....
....
....
....
....
Lần đầu tiên viết vài dòng về cặp đôi đáng yêu của mình. Câu cú lủng củng và ý tưởng thì vẫn như bao fanfic khác, khá nhạt nhẽo cơ mà fic về hai đứa ít quá. Mà lòng tôi lại đang mê mệt hai đứa thế thế nên đây là tưởng tượng của bà chị già thôi.

Kim JunKyu xinh thật sự ý!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim JunKyu xinh thật sự ý!

Best friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ